วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ยัดห่วงมะกันเตรียมอุ่นเครื่องโดมินิกันก่อนลุยอลป. 12bet 13/07/2555




ทีมบาสเกตบอลชายของ สหรัฐอเมริกา เตรียมลงอุ่นเครื่องกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงทำศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะเปิดฉากวันที่ 27 ก.ค.-12 ส.ค.นี้ และ ทีมยัดห่วงมะกัน จะเปิดสนามพบกับ ฝรั่งเศส วันที่ 29 ก.ค.นี้
       
หลังคู่แข่งของขุนพล “สตาร์ส แอนด์ สไตรป์ส” ลงสนามอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมลงแข่ง “ลอนดอน เกมส์” แล้ว มาถึงคิวของ บรรดาซูเปอร์สตาร์ของ NBA จะโชว์ฟอร์มบ้าง โดยจะลงประลองความแม่นกับ สาธารณรัฐโดมินิกัน ภายใต้การคุมทีมของ จอห์น คาลิปารี อดีตโค้ชของมหาวิทยาลัย เคนตัคกี อีกทั้งยังมีผู้เล่นที่วาดลวดลายอยู่ใน เอ็นบีเอ อย่าง อัล ฮอร์ฟอร์ด เซนเตอร์จาก แอตแลนตา ฮอว์กส
       
เลอบรอน เจมส์ ซูเปอร์สตาร์จาก ไมอามี ฮีท กล่าวถึงความพร้อมของทีม ว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่ค่อนข้างช้า เนื่องจากโปรแกรม NBA ยืดเยื้อมาจนเกือบถึงช่วงฤดูร้อน เดรอน วิลเลียมส์ ยังไม่ได้ลงซ้อมร่วมกับเราเลย และมีบางอย่างที่กำลังเกิดขึ้นภายในทีม ดังนั้น เราจะใช้เวลา 2-3 วันต่อจากนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า เรามีศักยภาพเพียงใด มันจะต้องเป็นเกมที่สนุกเกมหนึ่ง”
       
ส่วน เดรอน วิลเลียมส์ ซึ่งคาดว่าจะลงคุมบอลแทน คริส พอล ซึ่งบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวา กล่าวว่า “ผมไม่ค่อยได้ลงซ้อมแบบ 5 ต่อ 5 เลย เนื่องจากปัญหาเกี่ยวกับสัญญาของผม ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่า ผมมีเวลาฝึกซ้อมน้อยเกินไป ผมคงต้องเคาะสนิมสักหน่อย”
       
หลังจากการอุ่นเครื่องกับ โดมินิกัน แล้ว “รีดีม ทีม” จะมุ่งหน้าสู่ วอชิงตัน ดี.ซี.เมืองหลวงของสหรัฐอเมริกา เพื่อฝึกซ้อม 2 วัน ก่อนจะลงอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติบราซิล วันจันทร์นี้ตาม เวลาท้องถิ่น ที่สนาม เวริซอน เซนเตอร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น