วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เซเรน่าเผยคัมแบ๊กได้เพราะโค้ชน้ำหอมชี้แนะ 12bet 13/07/2555




เซเรนา วิลเลียมส์ ยอดนักหวดอเมริกันอดีตมือ 1 ของโลก เผยการได้รับคำแนะนำจาก พาทริก มูราโตกลู โค้ชเทนนิสชื่อดังชาวฝรั่งเศส ทำให้เธอกลับมาคืนฟอร์มเก่งจนคว้าแชมป์วิมเบิลดันได้สำเร็จเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
แร็กเกตวัย 30 ปี มีแฟลตอยู่ที่กรุงปารีส และเธอใช้เวลาฝึกซ้อมที่อคาเดมีสอนเทนนิสของมูราโตกลู หลังจากพลิกล็อกแพ้ต่อ เวอร์จีเนีย ราซซาโน นักหวดเจ้าถิ่น จนตกรอบแรก ศึกเฟรนช์ โอเพน แกรนด์สแลมบนคอร์ตดิน แต่หลังจากนั้นก็มาชนะวิมเบิลดันได้
       
เซเรนา กล่าวถึงการทำงานร่วมกับ มูราโตกลู ซึ่งเป็นโค้ชให้กับผู้เล่นอย่าง มาริโอ อันซิช มาร์กอส แบกห์ดาติส ปอล อองรี มาติเยอ กิลล์ส มุลเลอร์ อีโว คาร์โลวิช และ เปาลีน ปาร์เมนติเยร์ ว่า "ฉันรักปารีสและใช้เวลาอยู่ที่นั้นนานๆ ฉันมีสถานที่หนึ่งซึ่งไปอยู่ที่นั้นเกือบตลอด ฉันพบว่ามันมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สุดยอดและฉันรู้จักพาทริก เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบทำงานกับเขาขณะอยู่ที่ปารีส"
       
อย่างไรก็ตาม วิลเลียมส์ผู้น้องยืนยันว่าพ่อและแม่ยังเป็นโค้ชหลัก ซึ่งทำให้เธอคว้าแชมป์แกรนด์สแลมรวม 14 รายการจนถึงปัจจุบัน
       
"พ่อยังลงไปในคอร์ตเสมอเช่นเดียวกับแม่ เขาเป็นโค้ชให้ฉันและวิธีการสอนของเขาก็ยอดเยี่ยม ฉันคิดว่ามันได้ผลทีเดียวในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาหรือมากกว่านั้น" เซเรนา กล่าว
       
ขณะที่ มูราโตกลู กล่าวถึงนักหวดชาวอเมริกันว่า "การแพ้แมตช์นั้น (รอบแรก เฟรนช์ โอเพน) ทำให้เธอเจ็บปวดมากเพราะเธอต้องการชนะ เธอพร้อมที่จะชนะแล้ว แต่ทำไม่ได้และแพ้รอบแรก แต่คนที่เป็นแชมเปียนก็คือคนที่พวกเขามีปฏิกิริยาต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าปฏิกิริยาที่ดีที่สุดหลังจากแพ้แกรนด์สแลมคือการชนะแกรนด์สแลมรายการถัดมา"
       
ทั้งนี้ เซเรนา กำลังลงป้องกันแชมป์รายการ แบงค์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิก ที่เมืองสแตนฟอร์ด โดยเธอเพิ่งหวดเอาชนะ นิโคล กิบบ์ส นักเทนนิสรุ่นน้องในรอบสอง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น