วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เมอร์เรย์ยันไม่คิดเข้าพิธีวิวาห์ในเร็วๆนี้แน่นอน 12bet 13/07/2555




แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสหนุ่มมือ 4 ของโลกชาวสกอตต์ ออกโรงยืนยันยังไม่มีความคิดที่จะจูงมือ คิม เซียร์ แฟนสาวของตัวเองเข้าประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้ แม้จะโดน จูดี เมอร์เรย์ คุณแม่พยายามกดดันอย่างหนักเพื่อให้ทั้งคู่เป็นฝั่งเป็นฝากันเร็วๆก็ตาม
       
เซียร์ พบกับ เมอร์เรย์ เป็นครั้งแรกสมัยที่เธอยังมีอายุแค่ 17 ปี ในการแข่งขันยูเอส โอเพน 2005 ที่ ไนเจล เซียร์ คุณพ่อของตัวเองรับหน้าที่เป็นโค้ชให้แก่หวดหนุ่มชาวสกอตต์รายนี้ ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มสานความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเรื่อยๆ จนมาเปิดตัวคบเป็นแฟนกันในที่สุด
       
แม้ จูดี เมอร์เรย์ คุณแม่ของ "มาซซา" พยายามจี้ให้ลูกชายแต่งงานกับแฟนสาวโดยเร็วหลังทั้งคู่คบหากันมานานแล้ว แต่หวดวัย 25 ปี ที่เพิ่งอกหักชวดแชมป์แกรนด์สแลม วิมเบิลดัน 2012 ที่บ้านเกิด ยืนยันไม่คิดรีบแต่งงานตอนนี้ โดยให้สัมภาษณ์กับ OK! แม็คกาซีนชื่อดังของอังกฤษแบบติดตลกว่า "ผมยังไม่ได้หมั้นหมายกับเธอแเลย แม้เธอ (จูดี) จะกดดันผมเพียงใด แต่ผมก็ยังไม่พร้อมที่จะทำสิ่งนั้นในเวลานี้"
       
ขณะเดียวกัน เมอร์เรย์ ยังเผยอีกว่าการที่ตนต้องเดินทางไปลงแข่งตามสถานที่ต่างๆ ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับความรักของตนแต่อย่างใด "เธอเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี แม้ว่าเราต้องห่างกันเป็นเวลา 6-7 สัปดาห์ก็ตาม แต่ประสบการณ์ที่เธอได้เผชิญเรื่องดังกล่าวกับคุณพ่อของเธอมาแล้ว ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นประโยชน์มากเลยทีเดียว"
       
สำหรับ เมอร์เรย์ และ เซียร์ ปัจจุบันทั้งคู่ใช้ชีวิตร่วมกันอยู่ในแมนชั่นแห่งหนึ่งราคา 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) ในย่านเซอร์รีย์ ซึ่ง เซียร์ มักจะไปปรากฏตัวตามทัวร์นาเมนต์ต่างๆเพื่อให้กำลังใจแฟนหนุ่มอยู่เสมอ ขณะที่ เมอร์เรย์ เองก็ยังปล่อยให้เธอสามารถทำงานหรือกิจกรรมอื่นๆได้ตามใจชอบด้วย เมื่อถึงเวลาที่เจ้าตัวไม่ได้อยู่ข้างแฟนสาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น