วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 โฆษกย้นโบลต์ปลอดภัยดีแม้ประสบเหตุรถชน 12bet 11/06/2555



แคโรล เบ็คฟอร์ด โฆษกส่วนตัว ของยูเซน โบลต์ เจ้าลมกรดชาวจาเมกา ระบุ นักวิ่งวัย 25 ปี มีเอี่ยวกับอุบัติเหตุทางถนน เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทุกฝ่ายเบาใจได้ เพราะเจ้าตัวปลอดภัยไร้รอยขีดข่วน


โฆษกหญิงของ โบลต์ระบุว่า ลมกรดวัย 25 ปี ประสบอุบัติเหตุรถชน ในบริเวณที่ใกล้กับบ้านของเขา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาจริง แต่ยืนยันว่า เจ้าของ 3 เหรียญทองจากการแข่งขัน โอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อปี 2008 ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด


มีรายงานระบุว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) นั้น โบลต์ กำลังขับรถ บีเอ็มดับเบิ้ลยู คู่ใจกลับบ้าน หลังจากไปร่วมงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แต่แล้วก็เกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อยานพาหนะของลมกรดชายชาวจาเมกา กลับประสบอุบัติเหตุบนท้องถนน อย่างไรก็ตาม เบ็คฟอร์ด บอกว่า ยอดนักวิ่งวัย 25 ปี ไม่มีอาการบาดเจ็บจากเรื่องในครั้งนี้เลย


"ยูเซน อยู่ในอุบัติเหตุที่ไม่รุนแรง ซึ่งเกิดขึ้นที่ ฮาล์ฟ เวย์ ทรี อารีน่า ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากผ่านเวลา 05.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ไปแล้ว แต่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บเลย" เบ็คฟอร์ด ให้สัมภาษณ์กับ "รอยเตอร์ส" สำนักข่าวชื่อดัง โดยเธอเสริมว่า ตอนนี้ โบลต์ กลับไปพักผ่อนที่บ้านแล้ว


ทั้งนี้ "เกลียเนอร์" หนังสือพิมพ์ของจาเมกา รายงานว่า อซาฟา พาวเวลล์ นักวิ่งเพื่อนร่วมชาติของ โบลต์ ก็อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าวเช่นกัน แต่เขาอยู่ในรถอีกคันหนึ่ง โดยปัจจุบัน ลมกรดชายชาวจาเมกาทั้ง 2 คน กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการทดสอบของทีมชาติ ซึ่งจะมีขึ้นในช่วงสิ้นสุดเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากทั้งคู่เพิ่งลงแข่งขันรายการ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น