วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก บินโญ่หวังขอหวนรับใช้ซานโต๊สในวันหน้า 12bet 11/06/2555



โรบินโญ่ กองหน้ร่างจิ๋วเลือดแซมบ้า เปรยวันนึงเมื่อลาจากเอซี มิลาน ต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว จะขอกลับไปรับใช้ทีมเก่าซานโต๊สในสักวันนึง

บินโญ่สร้างชื่อกับซานโตสก่อนจะย้ายมาอยู่กับเรอัล มาดริดในปี 2005 โดยเขาเคยเดินทางกลับไปค้าแข้งที่ซานโตสแบบสั้นๆ 6 เดือนมาแล้วในปี 2010 ในตอนที่ชีวิตของเขากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้เข้ากันไม่ได้

ปัจจุบันเขาได้ย้ายมาอยู่กับ"รอสโซเนรี่"แล้วและยอมรับว่าเขาอยากจะกลับไปค้าแข้งอีกในอนาคตข้างหน้าโดยซานโตสทีมเก่าของเขาอาจได้เป็นสโมสรปลายทางในอนาคต

"ผมไม่รู้เรื่องโอกาสที่จะกลับไปบราซิลเลยนะ ผมยังมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับซานโตสอยู่"โรบินโญ่ให้สัมภาษณ์

"ผมชอบ วีล่า เบลมิโร่ มากนะ ผมหวังว่าจะกลับไปที่นั่นซักวันนึง แต่ไม่รู้ว่าจะเป็นตอนนี้หรือในอนาคต แต่ซักวันผมจะกลับไป"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น