วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ เสี่ยเป้แย้มมุ้ยลาเมืองทองแน่จบซีซั่น 12bet 11/06/2555



"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาเคลียร์ทุกข้อกังขา หลังมีข่าวว่าทางสโมสรเตรียมปล่อย "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่ง ออกจากทีมไปด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท เผยสิ้นฤดูกาลมีสิทธิ์ไปแน่
       
หลังจากที่มีข่าวว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เตรีมปล่อยตัว "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งประจำทีมออกไปด้วยค่าตัว 200 ล้านบาท โดยมีสโมสรแทร็ปซอนสปอร์ จากประเทศตุรกี เป็นหนึ่งในรายชื่อที่ติดต่อเข้ามานั้น
       
ล่าสุด "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทีม ได้ออกมาเผยต่อ MTUTD.TV ช่องประจำสโมสรว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการ และยังไม่จำเป็นต้องรีบสรุป เพราะต้องดูเหตุผลว่า 1.นักเตะพร้อมหรือไม่ที่จะเดินออกจากสโมสร 2. เป็นโอกาสของเขาหรือไม่ที่จะสามารถไปในที่ที่ดีกว่า และส่วนที่ 3. ถึงจะเป็นเรื่องผลประโยชน์ของสโมสร ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีแค่ทีมจากตุรกีทีมเดียวที่ติดต่อเข้ามา ยันไม่คิดจะปิดกั้นมุ้ย เพราะเป็นคนเดียวก็ว่าได้ในลีกบ้านเราที่สามารถเล่นเกมระดับสูงสุดในยุโรปได้ พร้อมผลักดันอย่างเต็มที่ แต่ก็ยืนยันว่าคงเป็นสิ้นฤดูกาล
       
และในวันที่ 14 มิ.ย.นี้ จะเดินทางไปพบทีม จูบิโล่ อิวาตะ ในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งอาจจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ก็เป็นได้ ส่วนเรื่องค่าตัว 200 ล้านนั้นไม่ต้องตกใจ เพราะเป็นแค่ตัวเลขที่ตั้ง และยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตั้งเพื่อปิดประตู เพราะว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งหนึ่งที่นักเตะที่มีคุณค่ามากที่สุดของสโมสรกำลังจะไปสู่โอกาสต่อไป คงต้องเลือกให้ดีที่สุด ช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด และผลประโยชน์ที่ลงตัวที่สุดของสโมสรและตัวมุ้ยเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น