วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ราชันร่วมแจมยูเว่-เรือล่าอาร์วีพี 12bet 11/06/2555



สื่อต่างประเทศตีข่าว  ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด พร้อมกับ ยูเวนตุสและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามทีมแชมป์จากสามลีก กำงออกล่าตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมของอาร์เซน่อลไปร่วมวงไพบูลย์ในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี มิลเลอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าอาร์เซน่อลเป็นกังวลว่าฟาน เพอร์ซี่จะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ทว่าพวกเขาก็ยินดีให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปในปีสุดท้ายของสัญญาแทนที่จะเลือกขายทิ้ง

อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับเคสของเชสก์ ฟาเบรกัสและซาเมียร์ นาสรี่เมื่อซัมเมอร์ก่อน "ปืนโต"อาจยอมตัดใจยอมปล่อยตัวเขาไปหากเป็นความต้องการของนักเตะ

ก่อนหน้านี้ยูเวนตุสและแมนเฃสเตอร์ ซิตี้ให้ความสนใจในตัวดาวยิงวัย 28 ปีรายนี้อยู่ก่อนที่เรอัล มาดริดจะร่วมวงล่าตัวด้วยอีกทีม

ทว่าจากทั้งสามทีมที่ให้ความสนใจในปัจจุบันดูเหมือนทีมแชมป์อิตาลีจะทางสะดวกที่สุดและนักเตะก็ออกมากล่าวชื่นชมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ซิตี้ได้รับการบอกกล่าวจากผู้บริหารระดับสูงแล้วว่าต้องขายออกก่อนซื้อใหม่โดยพวกเขาพร้อมโละเอดิน เซโก้และคาร์ลอส เตเบซ ส่วนมาดริดก็ต้องการเงินจากการขายกอนซาโล่ อิกวาอินก่อนจะเริ่มการช็อปปิ้งได้

ทั้งนี้"เบียงโคเนรี่"ยินดีจ่ายค่าตัวของฟาน เพอร์ซี่มากกว่า 25 ล้านปอนด์เนื่องจากพวกเขาต้องเตรียมตัวสำหรับการเตะแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าทว่าในเรื่องของค่าเหนื่อย พวกเขาไม่สามารถจ่ายได้เท่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เหมือนซิตี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น