วันจันทร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก บาร์ตันทวีตจวกปู่รอยเลือกแข้งหงส์สุดห่วยเข้าทีมได้ไง 12bet 11/06/25555




โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์ขอมหาเรื่องของควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส ออกโรงตำหนิการเลือกตัวผู้เล่นของรอย ฮอดจ์สัน ว่านักเตะของลิเวอร์พูล ทีมที่จบอันดับปดในตารางติดมาถึง 6 คน
บาร์ตันที่ไม่ถูกหนีบไปลุยศึกยูโร 2012 ออกมาค้อนการเลือกตัวของฮอดจ์สัน ที่เอาผู้เล่นหงส์แดง ที่ฟอร์มไม่ค่อยจะดีไปแทนที่นักเตะหลายคนที่มีผลงานที่ดีกับต้นสังกัด
ทำไมหลายๆคนออกมารุมต่อว่าผมเช่นนี้ บอกว่าผมไม่มีปัญญาติดทีมชาติ”
ด้วยฝีเท้าของผมแล้ว ผมสามารถเดินเข้าไปร่วมทีมได้แบบสบายๆ แต่ด้วยพฤติกรรมของผมมันคงทำให้ผมไม่ติดทีมชาติ”

หากนักเตะอย่างเฮนเดอร์สันติดทีมชาติได้ นักเตะชาวอังกฤษทุกๆคนที่ไม่ได้อยู่ในทีมชาติจะต้องรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นแน่แท้”

ใช่ ผมหวังว่าผมจะติดทีมชาติแต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น”
ทุกๆคนต่างมีความคิดนี้ แต่ผมจะพูดมันออกมา ลิเวอร์พูลมีฤดูกาลที่ย่ำแย่มากและพวกเขาก็มีนักเตะติดทีมชาติถึง 6 คน”

พวกเรามีโอกาสอะไรในทัวร์นาเม้นต์นี้ เลือกนักเตะจากฟอร์มเหรอ”
นักเตะอย่างโฮลท์, ริชาร์ด, คาร์ริค, เฟอร์ดินานด์, ออสมันและสเตอร์ริดจ์ ไม่ได้มีส่วนมันเหมือนเป็นการล้อเลียนกัน”

ผมหวังจริงๆว่าอังกฤษจะทำผลงานได้ดีและคว้าแชมป์ได้ ผมคิดแบบนี้จริงๆ แต่ทั้งหมดที่ผมจะพูดก็คือผมไม่คิดว่าเราจะทำได้ และมันก็ทำให้ผมโมโหมากๆ”

หากนักเตะทุกๆคนของพวกเราฟิตสมบูรณ์ พวกเราก็จะมีนักเตะ 11 คนที่ยอดเยี่ยมเมื่อรูนี่ย์กลับมา”
แต่หากนักเตะที่เป็นกุญแจสำคัญมีอาการบาดเจ็บขึ้นมา พวกเราก็จบเห่”
3 เกมใน 8/9 วันแม่งโคตรจะเหนื่อย หากนักเตะคนไหนมีอาการบาดเจ็บตามติดมาจากลีก พวกเขาก็จะแสดงออกมาให้เห็น ผมไม่ได้เป็นพวกมองโลกในแง่ร้ายแต่เป็นพวกมองโลกในมุมมองความจริง”

ผมผ่านเกณฑ์ทุกๆอย่างที่จะวิเคราะห์วิจารณ์พวกเขา ไม่ใช่แค่ว่าผมลงเล่นในพรีเมียร์ ลีกมากว่า 10 ปีแต่ผมได้ลงแข่งขันกับพวกเขาแทบจะทุกๆคนที่เอ่ยชื่อมา”

EURO 2012! France vs England เวลา 23:00 . (เวลาไทย) วันที่ 11 มิ..
พิเศษสุด!! ฝากขั้นต่ำเพียง 250 บาท โบนัสคืนเงินมากกว่าเดิม!! “

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น