วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

พาร์ดิวสอยกุนซือยอดเยี่ยมสมาคมลีกผู้จัดการทีม by 12bet





อลัน พาร์ดิว นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คงต้องหาซื้อตู้โชว์ใบใหม่หลังเดินหน้าคว้ารางวัลไม่เบื่อ ล่าสุดเพิ่งได้รับโหวตจากเพื่อนร่วมอาชีพคว้าเกียรติกุนซือยอดเยี่ยมประจำซีซั่นจากสมาคมลีกผู้จัดการทีม งานนี้เจ้าตัวหน้าบาน พร้อมถ่อมตัวที่ได้รับรางวัลเพราะได้แรงสนับสนุนที่ดีจากทุกภาคส่วนของ "สาลิกาดง"

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2011-12 ของสมาคมลีกผู้จัดการทีม (แอลเอ็มเอ) หลังจากทำผลงานสุดยอดนำ "สาลิกาดง" คว้าอันดับ 5 ในซีซั่นนี้

สำหรับรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลที่ 2 ที่ กุนซือวัย 50 ปี ซึ่งเข้ามาทำหน้าที่แทน คริส ฮิวจ์ตัน เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2010 ได้รับ หลังจากเมื่อ 4 วันก่อนเจ้าตัวเพิ่งได้รับการโหวตคว้ารางวัล ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อดีตนายใหญ่ชาร์ลตัน แอธเลติก กุมบังเหียนนิวคาสเซิ่ล ได้อย่างสุดยอด โดยพวกเขามีลุ้นที่จะติด 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ แต่ทำไม่สำเร็จ อย่างไรก็ตาม การที่ พาร์ดิว นำต้นสังกัดจบในอันดับ 5 และได้สิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า ถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจริงๆ

พาร์ดิว เปิดใจว่า "มันช่างเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับรางวัลผู้จัดการทีมแห่งปีจากสมาคมลีกผู้จัดการทีม นี่เป็นรางวัลที่ได้จากการโหวตจากเพื่อนๆ ผู้จัดการทีม นี่เป็นเรื่องดีมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ และถือเป็นเหตุการณ์สำคัญที่สุดในอาชีพผู้จัดการทีมของผม"

"รางวัลนี้ไม่ใช่แค่สำหรับผมเท่านั้น ทุกๆ สิ่งที่เราประสบความสำเร็จที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ เป็นความสำเร็จที่มาจากผลของความพยายามของทีมที่น่าเหลือเชื่อ บอร์ดบริหาร, สตาฟฟ์โค้ชของผม, ทีมงานของสโมสร, นักเตะ และแฟนบอลของเรา พวกเขาทุกคนมีบทบาทสำคัญ และผมขอขอบคุณทุกๆ คน" พาร์ดิว ระบุ

ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น