วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

งานเลี้ยงกร่อย!แข้งผีหน้าเศร้าร่วมงานประจำปี





งานเลี้ยงฉลองประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเจื่อนไปถนัดตา เมื่อบรรดาแข้ง "ผีแดง" ทั้งหลายต่างเดินทางมาร่วมงานด้วยสีหน้าท่าทางหดหู่ หลังพลาดเสียแชมป์ลีกไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ โดยในงานนี้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกเอกวาดอร์ คือดาวเด่นของงานเมื่อซิวไปคนเดียวถึง 3 รางวัล


        บรรดาสตาร์ดัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างดูมีสีหน้าที่หม่นหมองราวกับว่ายังทำใจไม่ได้หลังเสียแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรคู่ปรับร่วมเมืองเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ระหว่างเดินทางร่วมงานเลี้ยงฉลองอาหารค่ำประจำปี "เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ กาล่า" เมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยบริเวณสถานที่จัดงานของพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" อยู่ห่างเพียงไม่กี่ไมล์จากขบวนพาเหรดฉลองความสำเร็จของ ซิตี้


         เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่ง เดินเข้ามาในงานด้วยใบหน้ายิ้มแหยๆ เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกชาวเวลส์ และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าไม่ได้รู้สึกสุขีสโมสรเลยแม้แต่น้อย


         ทั้งนี้ ในงานดังกล่าว อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกชาวเอกวาดอร์ ถือได้ว่าเป็นพระเอกของงานกันเลยทีเดียว เมื่อเหมาเรียบคนเดียวถึง 3 รางวัล ประกอบไปด้วย รางวัลผู้เล่นแห่งปี, รางวัลขวัญใจแฟนบอล และรางวัลลูกยิงประจำฤดูกาล ที่ทำได้ในเกมพบ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น