วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

กิลล์ยันผีมีงบเสริมทัพสู้เรือซัมเมอร์นี้ิั by 12bet







เดวิด กิลล์ ซีอีโอ แมนฯ ยูไนเต็ด ลั่น "ปีศาจแดง" มีงบชอปนักเตะที่เล็งไว้ในตลาดพ่อค้าแข้งหน้าร้อนนี้ พอๆกับ แมนฯ ซิตี้ แต่กระนั้นคงไม่บ้าทุ่มเงินมหาศาลเพราะอาจผิดกฎ ยูฟ่า ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรงต่อสโมสร

เดวิด กิลล์ ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า สโมสรมีงบประมาณซื้อนักเตะในซัมเมอร์นี้ ไม่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังตลาดพ่อค้าแข้งหน้าร้อนปีก่อน ต้องเสียเป้าหมายที่เล็งไว้จากอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า"

"ปีศาจแดง" พร้อมเสริมทัพเต็มสูบ เนื่องจากฤดูกาลนี้ต้องเสียแชมป์ลีกผู้ดีให้กับทีมคู่ปรับร่วมเมือง โดยมีรายงานว่า เล็ง ชินจิ คากาวะ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 2 กำลังสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง นอกจากนี้พวกเขายังสนใจดึง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์จาก ลีลล์ มาร่วมทีมเช่นกัน แต่ด้วยอำนาจเงินของ "เรือใบสีฟ้า" ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม จะย้ายมาเล่นในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

ซีอีโอ "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งเคยเจ็บช้ำที่โดน แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าตัว ซามีร์ นาสรี่ ไปร่วมทีม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยืนยัน สโมสรมีงบประมาณที่จะซื้อนักเตะอย่างเต็มที่ แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูว่า การใช้เงินต้องไม่ผิดกฎ ยูฟ่า ไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ (กฎควบคุมด้านการเงินสโมสรยุโรป หรือ เอฟเอฟพี) ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

"ไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณในการเสริมทัพเลย เรายังสามารถจ่ายเงินค่าเหนื่อย และซื้อนักเตะได้สบายๆ แน่นอนว่า แมนฯ ซิตี้ มีเงินมากกว่าทีมอื่น เราเห็นได้จากงบประมาณที่พวกเขาเตรียมจ่ายให้นักเตะ และการเสริมทีม แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป กฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ก็กำลังจะมีการนำมาใช้ มันเป็นแผนงานสำคัญที่ มิเชล พลาตินี่ วางไว้ และกฎนี้จะบรรลุผลมากแค่ไหน รวมทั้งบทลงโทษที่กำหนดไว้ เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ" กิลล์ ระบุ



อ่านเพิ่มเติมข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น