วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มันโช่สุดเหลือเชื่อ!แข้งเรือพลิกนรกคว้าแชมป์ by 12bet




โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยสุดเหลือเชื่อที่ลูกทีมสามารถกลับมาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 เกมลีกนัดสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมยกแชมป์ลีกซีซั่นนี้ให้กับสาวก "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นแรงใจให้กับทีมมาตลอดจนกระทั่งประสบความสำเร็จ

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับสุดเหลือเชื่อที่ลูกทีมพลิกสถานการณ์กลับมาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดีในฤดูกาลนี้

เกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูนำไปก่อน ปาโปล ซาบาเลต้า ในนาทีที่ 39 จากนั้นครึ่งหลัง ฌิบริล ซิสเซ่ หัวหอกทีมเยือนยิงตีเสมอในนาทีที่ 48 จุดเปลี่ยนของเกมเกิดขึ้นในนาทีที่ 55 เมื่อ โจอี้ บาร์ตัน เจตนาตีศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ จนโดนใบแดง แต่ "คิวพีอาร์" ทำเรื่องสุดช็อกเมื่อได้ประตูขึ้นนำจาก เจมี่ แม็กกี นาทีที่ 66 และดูเหมือนว่าทุกอย่างจะจบสิ้นแล้วสำหรับเจ้าบ้านแต่ได้ประตูตีเสมอจากการโหม่งของ เอดิน เชโก้ ในนาทีสุดท้าย และที่ดราม่าที่สุดเมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ สวมบทซูเปอร์ฮีโร่ยิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ซึ่งนั่นหมายถึงการนำ แมนฯ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปี

มันชินี่ เปิดใจหลังจากนำความสำเร็จสู่ถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ว่า "ในช่วง 2-3 นาทีสุดท้ายมันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ แชมป์นี้สำหรับแฟนบอลของเรา พวกเขาสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ว การคว้าแชมป์แบบนี้เป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อที่สุด ผมไม่เคยเห็นการจบซีซั่นแบบนี้เลย"

"เรามีโอกาสมากมาย เราสมควรที่จะได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้แล้ว มันเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ หลังจาก 44 ปี ผมขออุทิศแชมป์นี้ให้กับแฟนบอลของเราทุกคน มันเป็นฤดูกาลที่บ้าบอสิ้นดี มันเป็นนาทีสุดท้ายที่สุดแสนบ้าคลั่งจริงๆ" อดีตเทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ระบุ




อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่


   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น