วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

บาร์ตันสำนึกผิดขอโทษแสดงพฤติกรรมถ่อย






โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เลือดร้อน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส รีบออกมาขอโทษแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีม กรณีที่โดนใบแดง จากเหตุการณ์สับศอกมหาประลัยใส่หน้า คาร์ลอส เตเวซ ในเกมที่ต้นสังกัด แพ้ แมนฯ ซิตี้ 2-3 เกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมแก้ตัวน้ำขุ่นๆ เหตุที่แสดงพฤติกรรมถ่อย เพราะโดนหัวหอกอาร์เจนไตน์ยั่วโมโห



        โจอี้ บาร์ตัน กองกลางกัปตันทีม ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ออกมาขอโทษแฟนๆ ที่ไปชักศอกใส่ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกนัดสุดท้าย ที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่อ้างสาเหตุที่ตบะแตก เพราะโดน "เตฟ" ยั่วอารมณ์ก่อน


        เมื่อเกมเข้าสู่นาทีที่ 55 ดาวเตะ "คิวพีอาร์" ตีศอกใส่แข้งเลือดฟ้า-ขาว จนโดนไล่ออกจากสนาม แต่ก่อนจะออกจากสนาม เจ้าตัวยังไปเตะใส่ เซร์คิโอ อเกวโร่ รวมทั้งพยายามเอาหัวโขก แว็งซ็องต์ ก็องปานี และหวิดมีเรื่องกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยอีกคน


        หลังการแข่งขันจบลง ซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์ฤดูกาลนี้ไปครอง ขณะที่ "ทหารเสือราชินี" รอดตกชั้นหวุดหวิด จากการที่ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 2-2 ดาวเตะวัย 29 ปีออกมาขอโทษต่อพฤติกรรมก้าวร้าวดังกล่าว ผ่านทางเว็บไซต์ "ทวิตเตอร์" แต่ก็แก้ตัวว่า ทำไปเพราะโดน "เตฟ" หาเรื่องก่อน


        "ผมคงทำอะไรไม่ได้นอกจากขอโทษต่อนักเตะ และบรรดาแฟนๆ แต่ก็คิดว่า ไม่น่าถูกไล่ออกจากสนาม เรื่องไม่ควรเป็นไปแบบนี้ เมื่อผมโดนไล่ออก มีเพื่อนร่วมทีมคนหนึ่งเสนอให้ไล่นักเตะออกตามผมไปด้วยอีกคน มันก็ไม่ได้ผล แต่พระเจ้ามักชอบทดสอบผู้คน ผมคิดว่า คงมีไม่กี่คนหรอกที่ลืมว่า เตเวซ เริ่มเรื่องก่อน ด้วยการชกหัวผม แน่นอน ผมทำเกินไปหน่อย แต่ก็ดีใจกับเพื่อนร่วมทีมทุกคนด้วยที่ คิวพีอาร์ ยังเป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่อไป โชคดีทุกๆ คน" บาร์ตัน ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น