วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ป๋าโชว์แมน!ยินดีเรือสอยถ้วยแชมป์เหนือผี by 12bet




 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด โคตรแมนออกมาแสดงความยินดีกับ แมนฯ ซิตี้ ที่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ในซีซั่นนี้ พร้อมประกาศทีมของตนจะกลับมาโคตรบัลลังก์แชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลหน้า เชื่อประสบการณ์ที่แสนเจ็บปวดจะช่วยทำให้ "ผีแดง" แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ออกมาแสดงความยินดีกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง ที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 44 ปีได้อย่างยิ่งใหญ่

แมตช์ส่งท้ายซีซั่นเป็นอะไรที่น่าเหลือเชื่อสุดๆ เพราะ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะได้แชมป์สมัยที่ 20 อยู่แล้ว เมื่อเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 แต่ "เรือใบสีฟ้า" สามารถพลิกนรกกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อยิงประตูชัยในช่วงทดเจ็บ ทำให้พวกเขาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 3-2 ส่งผลให้ทีมมี 89 คะแนน เท่ากับ "ผีแดง" แต่ผลต่างประตูได้-เสียดีกว่า

บรมกุนซือ "ผีแดง" ซึ่งประกาศแผนสร้างทีมใหม่สำหรับการกลับมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นหน้า เผยว่า "เรามีช่วงเวลาที่สุดยอดพอสมควร เราคว้าแชมป์ลีก 3 ครั้งในวันสุดท้ายของซีซั่น ดังนั้นวันนี้เราเกือบจะทำได้อีกครั้ง ผมอยากจะพูดแทน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าขอแสดงความยินดีกับเพื่อนบ้านของเรา"

"ไม่มีใครคาดหวังในเรื่องนี้ ทุกๆ คนคาดว่า ซิตี้ จะชนะ แต่พวกเขาสู้กับทีมที่เหลือ 10 คนเป็นเวลาเกือบครึ่งชั่วโมง พร้อมกับช่วงทดเวลาบาดเจ็บอีก 5 นาที ซึ่งมันช่วยพวกเขา แต่ก็ขอแสดงความยินดีกับ ซิตี้ ที่คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ มันเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันเป็นลีกที่ยากที่สุดในโลก และทุกๆ ทีมที่เคยคว้าแชมป์รายการนี้สมควรที่จะได้รับสิ่งนี้แล้ว เรายอมรับการท้าทาย เรารู้สึกดีกับเรื่องนี้ และเราทำแบบนี้มาตลอด สำหรับตอนนี้ลูกทีมของผมผิดหวังมาก"

"พวกเขาไม่มีทางเลือกอื่นที่พวกเขาควรจะทำ พวกเขาสร้างโอกาสให้กับตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ ฟอร์มการเล่นของพวกเขาอยู่ในระดับดีเลยทีเดียว ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเราสำหรับฤดูกาลนี้ การได้ 89 คะแนนน่าจะคว้าแชมป์ลีกได้ แต่มันไม่ใช่วันของเรา"

นอกจากนี้ "เซอร์เฟอร์กี้" ยืนยันว่า ตนไม่เคยหมดหวังในการลุ้นแชมป์ลีก แม้สุดท้ายจะไม่เป็นไปอย่างที่ใจปรารถนาก็ตาม "คุณไม่มีทางรู้ เราเคยพูดแบบนี้มาก่อนแล้วว่า -เราต้องมีสมาธิกับงานของเรา- นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องทำ แน่นอนว่า คุณต้องการปฏิกิริยาตอบสนองแบบนี้จากแฟนบอล คุณได้เห็นแล้วในวันนี้ ทั้งจากแฟนบอลของเรา และแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ เมื่อ ซิตี้ ยิงประตูที่ 3 ได้ คุณก็แค่ต้องมุ่งมั่นอยู่กับทีมของคุณ และมีสมาธิกับเกมของตัวเอง ซึ่งผมคิดว่า เราทำเรื่องนี้ได้ดีทีเดียว"

แม้ว่าจะจบฤดูกาลแบบมือเปล่า แต่จอมคนเลือดวิสกี้ เชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะมองในแง่บวกสำหรับความผิดหวังในฤดูกาล 2011-12 "ความจริงแล้ว เรามีนักเตะบาดเจ็บมากมายในฤดูกาลนี้ แต่เราก็สามารถรับมือกับเรื่องเหล่านี้ได้ดีมาก สำหรับนักเตะดาวรุ่งของเรา นี่เป็นเรื่องที่สุดยอดสำหรับพวกเขา ประสบการณ์กับสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ พวกเขาจะได้อยู่ร่วมกับทีมไปอีก 5, 6, 7 หรือ 10 ปี ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และประสบการณ์เหล่านี้เป็นเรื่องดีสำหรับพวกเขา แม้ว่ามันจะเลวร้ายก็ตาม"

ประเด็นข่าวฮอต ประเด็นข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น