วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เพื่อนซี้ยันเฟอร์กี้ไม่รีไทร์จากผีหลังจบซีซั่นหน้า





ชาร์ลี สติลลิตาโน่ นักข่าวชาวมะกัน เพื่อนซี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันนายใหญ่ชาวสกอตต์ ไม่มีแผนอำลาตำแหน่งโค้ช "ผีแดง" เมื่อจบซีซั่นหน้า ตามที่ เดฟ วีแลน บอสใหญ่ วีแกน แอธเลติก ได้แสดงความเห็นเอาไว้อย่างแน่นอน บอกคนอื่นเมื่อมีอายุขยับไปถึงเลข 7 แล้ว อาจต้องคิดถึงการรีไทร์ แต่ไม่ใช่กรณีของ "เฟอร์กี้" ชัวร์




        ชาร์ลี สติลลิตาโน่ ผู้ประกาศข่าวชาวอเมริกัน ที่เป็นเพื่อนสนิทของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาอย่างยาวนาน มั่นใจว่า กุนซือชาวเมืองวิสกี้ ไม่มีทางอำลาตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจบฤดูกาลหน้า อย่างที่ เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน แอธเลติก ได้แสดงความเห็นไว้ก่อนหน้านี้แน่นอน 




         วีแลน เชื่อว่าปัญหาเรื่องสุขภาพน่าจะทำให้ เฟอร์กูสัน คิดเรื่องการอำลา "เร้ด เดวิลส์" ภายหลังต้องโดนนำตัวหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ก่อน ระหว่างไปร่วมงานงานเลี้ยงอาหารค่ำเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีที่ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส คว้าแชมป์ คัพ วินเนอร์ส คัพ ที่เมืองกลาวโกว์ เมื่อจู่ๆ ก็มีเลือดกำเดาไหลออกจากจมูกอย่างหนัก 




         อย่างไรก็ดี สติลลิตาโน่ กลับเห็นต่างจาก วีแลน พร้อมเชื่อ เฟอร์กูสัน ยังทำงานคุม "ผีแดง" ต่อไปได้อีก แม้วัยจะล่วงเลยถึง 70 ปีแล้วก็ตามที โดยระบุว่า "เขา (เฟอร์กูสัน) หัวเราะร่าเลยเมื่อผมพูดกับเขาตอนวันศุกร์ (ที่ 25 พฤษภาคม) ว่า "คุณกำลังจะยุติชีวิตการทำงานแล้วเหรอ ? " จากนั้นเขาก็ตอบว่า "ไม่เลย มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง" เขาจะเดินหน้าทำงานต่อไปจนกระทั่งถึงช่วงเวลาที่เขาจะต้องก้าวลงจริงๆ"




         "หากคุณยังทำหน้าที่อยู่ในระดับสูงสุดได้ คุณก็ยังคงเป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาดอยู่ และนั่นก็คือสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ คิด เขายังไม่ต้องการที่จะก้าวลง ส่วนความคิดเห็นของ เดฟ วีแลน ก็มีเหตุผลเช่นกัน เขารู้จัก เซอร์ อเล็กซ์ เป็นอย่างดี รวมไปถึงทุกคนก็พอจะรู้ว่ากับอายุ 70 ปี คุณจำเป็นต้องเริ่มต้นคิดเกี่ยวกับเรื่องการยุติชีวิตการทำงานแล้ว แต่อาจจะไม่ใช่ในกรณีของ เฟอร์กูสัน" สติลลิตาโน่ ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น