วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อดัมรับช็อกคิงเคนนี่โดนปลด





ชาลี อดัม มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล รับสุดช็อกที่ได้ข่าวว่า เคนนี่ ดัลกลิช โดนปลดออกจากตำแหน่ง แต่ยันไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนก็พร้อมที่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อแสดงให้กุนซือคนใหม่เห็นคุณค่า


        ชาลี อดัม กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ตนช็อกจนตั้งตัวไม่ติด เมื่อรู้ข่าวว่า เคนนี่ ดัลกลิช โดนไล่ออกจากตำแหน่ง แต่ยืนยัน พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับผู้จัดการทีมคนใหม่

        "คิงเคนนี่" โดนปลดออกจากตำแหน่ง เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากที่ทำหน้าที่กุมบังเหียนเป็นเวลา 18 เดือน โดย อดัม ซึ่งเป็นหนึ่งในแข้งที่ ดัลกลิช ดึงตัวมาร่วมทีม ยอมรับว่า อดีตกุนซือ "เดอะ เร้ดส์" เป็นหนึ่งในเหตุผลสำคัญที่ทำให้ตนตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น แอนฟิลด์

        อดีตดาวเตะ แบล็คพูล กล่าวว่า "ดัลกลิช เป็นปัจจัยสำคัญของผมในการย้ายมาเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้เขาไปแล้ว ดังนั้นเราต้องก้าวเดินต่อไป ผมรู้สึกประหลาดใจตอนที่เขาโดนไล่ออก แต่เจ้าของทีมทำหน้าที่ตัดสินใจในเรื่องเหล่านี้ พวกเขาทุ่มเทอย่างเต็มที่ นับตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ามาดูแลสโมสรแห่งนี้ และควักกระเป๋าจ่ายเงินเพื่อสโมสรเป็นจำนวนมาก"

        "ตอนนี้เราต้องมองไปที่อนาคต ใครก็ตามที่เข้ามาคุมทีมคงจะเป็นผู้จัดการทีมที่มีชื่อเสียงซึ่งคุ้นเคยกับการทำงานร่วมกับนักเตะชั้นนำ มันเป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดในวงการฟุตบอลอังกฤษ ดังนั้นมันคงจะเป็นเรื่องน่าสนใจสำหรับผู้คนจำนวนมาก"

        อดัม หมดสิทธิ์ช่วยทีมช่วง 2 เดือนสุดท้ายของซีซั่น เนื่องจากเจ็บหัวเข่า แต่เจ้าตัวมั่นใจ จะฟิตสมบูรณ์ทันช่วงปรีซีซั่น พร้อมหวังโชว์ฟอร์มโดนใจกุนซือคนใหม่ "สิ่งที่สำคัญมากๆ ก็คือ การได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง ผมคิดถึงช่วง 8 สัปดาห์สุดท้ายของซีซั่น และเกมนัดชิงฯ เอฟเอ คัพ"

        "ผมไม่ได้ช่วยเพื่อนร่วมทีมเลย ตอนที่พวกเขาต้องการ ดังนั้นผมอยากที่จะฟิตสมบูรณ์ เพื่อแสดงให้ผู้จัดการทีมคนใหม่เห็นถึงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ผมจะกลับมาซ้อมกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อที่จะเรียกความฟิต ซึ่งผมคงจะฟิตทันช่วงปรีซีซั่น"

        "ผมคงจะพร้อมทุกอย่างสำหรับเรื่องนี้ และพยายามที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ เราเป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมรู้สึกว่า โชคดีมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล" อดัม ให้ความเห็นทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น