วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สตีวี่จียันไม่มีปัญหาสภาพฟิต



สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ยันตนไม่ได้มีปัญหาเรื่องความฟิตหลังจากลงเล่นให้ อังกฤษ แค่ 45 นาทีในเกมอุ่นเกือกชนะ นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม แอชลี่ย์ ยัง โชว์ฟอร์มแจ่มและเล่นเข้าขาได้ดีกับ แอนดี้ แคร์โรลล์

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีมชาติอังกฤษ และ 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต หลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง แมตช์อุ่นเครื่องที่ 'สิงโตคำราม' เฉือน นอร์เวย์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะ 'เดอะ เร้ดส์' ไม่ได้เล่นให้ต้นสังกัด และทีมชาติในช่วงต้นซีซั่น เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และในเกมล่าสุดที่ชนะ นอร์เวย์ 'สตีวี่จี' ก็โดนเปลี่ยนตัวออก หลังจากลงเล่นไปเพียง 45 นาทีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ยืนยันว่า ไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง พร้อมกับเห็นด้วยกับสิ่งที่ 'ปู่รอย' ทำ


มิดฟิลด์วัย 31 ปี กล่าวว่า 'มันเป็นไปตามแผนสำหรับผมที่ถูกส่งลงเล่น 45 นาที ผมมีอาการตึงๆ บริเวณเอ็นหลังหัวเข่านิดหน่อยในช่วงท้ายฤดูกาล ผมพลาดลงเล่น 2 เกม แต่ผมไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น ผมได้ลงเล่น 45 นาที และผมจะฟิตสมบูรณ์ในสัปดาห์หน้า'

นอกจากนี้ เจอร์ราร์ด ยังได้กล่าวชื่นชม แอชลี่ย์ ยัง ที่ซัดประตูชัยในเกมนี้ พร้อมเชื่อ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเป็นอาวุธเด็ดให้กับ อังกฤษ ในศึกยูโร 2012 ได้ 'แอชลี่ย์ เป็นนักเตะฝีเท้าดี และเมื่อเขาถูกถอดจากแดนหน้าให้มายืนทางริมเส้น เขายิ่งอันตราย และเต็มไปด้วยทักษะอย่างแท้จริง'

'บรรดากองหลังคู่แข่ง และกองกลางไม่รู้ว่าเขาจะกระชากบอลไปแบบไหน เพราะเขามีพื้นที่ในการเล่นเยอะ เขาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดให้กับ อังกฤษ และยิงประตูได้ถูกเวลาให้กับ อังกฤษ เสมอ เราพอใจกับฟอร์มการเล่นของ แอชลี่ย์ และผมคิดว่า เขา กับ แอนดี้ (แคร์โรลล์) เข้าขากันได้ดีทีเดียว' เจอร์ราร์ด ระบุ

ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น