วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อิกวาอินลั่นอยู่บู๊ให้ชุดขาวต่อไป






กอนซาโล่ อิกวาอิน ศูนย์หน้า เรอัล มาดริด ลั่นจะร่วมหัวจมท้ายกับสโมสรต่อไป แม้จะรู้สึกกดดันที่เป็นเพียงแค่ยางอะไหล่เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่การได้เห็นต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเมืองกระทิง เป็นสิ่งที่น่าประทับใจอย่างมาก พร้อมรับ สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลเรียกร้องให้ตนอยู่ต่อไป



        กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เปิดใจ ตนยินดีร่วมงานในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไป แม้ฤดูกาลที่ผ่านมาจะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็พอใจที่ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จ


        อนาคตของดาวเตะวัย 24 ปี กลายเป็นประเด็นที่ถูกกล่าวถึงกันอยู่บ่อยๆ เมื่อเจ้าตัวยอมรับ ไม่แน่ใจว่าจะได้อยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ต่อไปหรือไม่ หลังต้องทนกับบทบาทตัวสำรอง โดยทั้ง ยูเวนตุส และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงความสนใจอยากได้ตัวเขาไปใช้งาน




        กระนั้น อิกวาอิน ก็แสดงความชัดเจนแล้วว่า จะยังไม่ย้ายไปไหน "ฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลที่เหนื่อยสำหรับผม เหนื่อยกายต่อการเล่นฟุตบอลตลอดทั้งซีซั่น และเหนื่อยใจเพราะต้องอดทน มันเป็นซีซั่นที่เครียด แต่ผมก็มีความสุขที่เราจบฤดูกาลด้วยการคว้าแชมป์ และผมตื่นเต้นกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับ เรอัล มาดริด และ ทีมชาติอาร์เจนตินา"


        "ผมกำลังผ่านช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ ผมได้แชมป์ลา ลีกา กับ มาดริด และผมได้ติดทีมชาติอีกครั้ง ผมอยากมีความสุขกับเรื่องนี้ ความจริงคือว่า ผมมีความสุขมากๆ กับจำนวนประตูที่ทำได้ในฤดูกาลนี้ แต่ก็อยากยิงให้ได้มากกว่านี้"




        อิกวาอิน ซึ่งทำได้ 26 ประตู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ยังแสดงความตื้นตันต่อการที่แฟนๆ และเพื่อนร่วมทีม พากันโน้มน้าวให้ตนอยู่รับใช้สโมสรต่อไปด้วยว่า "ผมซาบซึ้งกับเกมสุดท้ายของ มาดริด ในฤดูกาลนี้มากเลย ความจริงแล้ว แฟนบอลทุกคนขอให้ผมอยู่ต่อ ซึ่งเพื่อนร่วมทีมก็มาขอร้องผมด้วย แม้กระทั่ง เซร์คิโอ รามอส ก็พูดถึงเรื่องนี้ก่อนเกม ถึงมันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุด มันก็เป็นประสบการณ์ดีที่สุด ซึ่งผมได้รับจากสโมสรแห่งนี้ในช่วง 5 ปีเลยทีเดียว นี่เป็นความทรงจำที่จะอยู่กับผมตลอดไป" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น