วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ลือหนัก!เชลซีงาบอาซาร์ร่วมทัพเรียบร้อยแล้ว

 

 แหล่งข่าวป้องปากแฉ เอแด็น อาซาร์ ปีกอนาคตไกลของ ลีลล์ กำลังจะย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ เชลซี ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะเตรียมปากกาจ่อเซ็นสัญญากับ แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ในช่วงสัปดาห์นี้ ที่สำคัญยอดแข้งทีมชาติเบลเยียม ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ของ ลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส เตรียมเซ็นสัญญากับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 หลังจากตอนนี้นักเตะตัดสินใจที่จะฝากอนาคตเอาไว้กับถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จากการรายงานของ "โกลดอตคอม" (Goal.com) สื่อกีฬายอดฮิตเมื่อวันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 21 ปี ซึ่งมีอัตราค่าตัว 32 ล้านปอนด์ (ราว 1,600 ล้านบาท) ได้ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ "สิงห์บลูส์" เรียบร้อยแล้ว และมีความเป็นไปได้ว่าจะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาในช่วงสัปดาห์นี้ โดยแหล่งข่าวเผยกับ โกลดอตคอม ว่า "มีการตกลงเงื่อนไขกันเรียบร้อยแล้ว อาซาร์ ตัดสินใจเลือกไปแล้ว และเขาจะเล่นให้ เชลซี ในฤดูกาลหน้า"


ในขณะที่เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา สตาร์ชื่อดังเลือดเบลเยียม ได้โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" สังคมออนไลน์ยอดฮิตเกี่ยวกับการตัดสินใจอนาคตของตัวเอง โดยระบุว่า "สวัสดีช่วงบ่ายๆ ทุกๆ คน ผมได้ตัดสินใจแล้ว พวกคุณรอดูหลังจากนั้น ขอบคุณมากๆ"

เชื่อว่า เชลซี คงจะตกลงเรื่องการเงินได้ตามที่ อาซาร์ และ เอยนต์ของนักเตะต้องการ ในขณะเดียวกันอิทธิพลสำคัญต่อการตัดสินใจของนักเตะก็คือการยื่นโอกาสให้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สามารถการันตีได้


ทั้งนี้ ตลาดซื้อ-ขายนักเตะจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 13 มิถุนายนนี้

ประเด็นข่าวฮอต ประเด็นข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น