วันอังคารที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

คุณแม่ขอร้อง!วอนอาร์วีพีอยู่ช่วยปืนต่อ








สาวก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นขึ้นเยอะที่จะได้เห็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวความหวังลั่นไกคู่แข่งอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังโจเซ่ ราส แม่บังเกิดเกล้า และบูชรา เมียรักของเจ้าตัว ช่วยกันวอนให้ "อาร์วีพี" จรดปากกาต่อสัญญาเพื่อแสดงความจงรักภักดีต่อต้นสังกัดต่อไป

        โจเซ่ ราส มารดาของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมอาร์เซน่อล ทีมลูกหนังในกรุงลอนดอน ออกปากแนะนำลูกชายให้อยู่ค้าแข้งภายในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้เจ้าตัวจะตกเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ต้องการกระชากตัวไปร่วมทัพก็ตาม

        คุณแม่ของหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ ที่มีอาชีพเป็นช่างทาสี กล่าวว่า "อาร์เซน่อล รักเขา และนี่เป็นสิ่งกระตุ้นชั้นยอดในการอยู่ต่อไป อาร์เซน่อล เป็นสโมสรที่วิเศษเหลือเกิน พวกเขาไม่มีปัญหาเรื่องหนี้ และโรบิน ก็เป็นที่บูชาที่นั่น"

        ด้าน บูชรา ภรรยาของเพอร์ซี่ กล่าวเสริมว่า "อาร์เซน่อล แสดงความศรัทธาในโรบิน ตอนที่เขากำลังผ่านช่วงเวลาที่ไม่ค่อยดีนัก ดังนั้น เราไม่ควรตอบแทนพวกเขาด้วยการคิดถึงสโมสรอื่น ชีวิตของครอบครัว และเด็กๆของเรา ก็มีความสุขดีในกรุงลอนดอน"

        นอกจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว บาร์เซโลน่า และยูเวนตุส ก็ต้องการคว้าลายเซ็นของนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี 2 สมัยซ้อนของ "เดอะ กันเนอร์ส" ไปล่าตาข่ายเช่นกัน

        ทั้งนี้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา "อาร์วีพี" ได้เปิดการเจรจากับอาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม และอีวาน กาซิดิส ประธานบริหารสโมสร เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น