วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

น่าจะชัวร์!มาร์ติเนซควงเฮนรี่เดินชายหาดไมอามี่



แฟนบอลมือไวจับภาพขณะที่ จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมชาวมะกัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินคุยหน้าเครียดกับ โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ ตอกย้ำกระแสที่ว่า นายใหญ่ชาวสเปน เป็นเต็ง 1 ที่จะได้นั่งเก้าอี้ตัวร้อนในถิ่นแอนฟิลด์

       
        บรรดา "เดอะ ค็อป" อาจต้องยอมรับโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมวีแกน แอธเลติก เป็นว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมเสียแล้ว หลังมีการเผยภาพขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินเคียงข้าง จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของทีมลิเวอร์พูล บนถนนลินคอลน์ บริเวณชายหาดเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

        รูปที่แพร่สะพัดอยู่บนเว็บไซต์ทวิตเตอร์มีต้นตอมาจากยูสเซอร์ที่ใช้ชื่อว่า @nihar247 โดยเป็นภาพที่ดูเหมือนว่า มาร์ติเนซ กำลังคุยกับ เฮนรี่ อย่างจริงจัง โดยเจ้าสัวแดนมะกันที่ใส่แว่นดำนั้น ถือถ้วยกาแฟของสตาร์บัค ขณะที่กุนซือจากแดนกระทิงนั้น ถือแท็บเล็ตคอมพิวเตอร์ไว้ข้างกายด้วย

        ภาพล่าสุดที่ปรากฎขึ้นมานั้น เป็นการยืนยันข่าวลือที่ว่า มาร์ติเนซ ได้เดินทางไปแดนมะกัน เพื่อเข้าสัมภาษณ์งานคุมทัพ "เร้ด แมชชีน" แทนตำแหน่งของเคนนี่ ดัลกลิช ที่โดนตะเพิดออกจากเก้าอี้ เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในเวลานี้ นอกจากนายใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" แล้ว ยังมีกุนซือชื่อดังมากมายที่ตกเป็นข่าวกับทีมดังแห่งถิ่นแอนฟิลด์ อาทิ อันเดร วิลลาช-โบอาช, หลุยส์ ฟาน กัล และราฟาเอล เบนิเตซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น