วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สื่อคาดมาร์ตี้เตรียมเข้าถกหงส์ไม่เกิน36ชม.





สื่อผู้ดีประโคมข่าว โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก จ่อเดินทางถกเจ้าของ ลิเวอร์พูล ภายใน 36 ชั่วโมงนี้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการโยกย้ายมาเป็นโค้ชคนใหม่ของ "เร้ด แมชีน" หลัง เดฟ วีแลน บอสใหญ่ "เดอะ ลาติกส์" ประกาศยื่นคำขาดให้เวลาแค่สัปดาห์เดียวตัดสินอนาคตตัวเองว่าจะเป็นไปในทิศทางใด
สื่อในประเทศอังกฤษเชื่อว่า โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเดินทางไปพบกับเจ้าของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในอีก 36 ชั่วโมงข้างหน้า เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการก้าวมาเป็นนายใหญ่คนใหม่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

"เร้ด แมชีน" กำลังมองหากุนซือรายใหม่เข้ามาแทนที่ เคนนี่ ดัลกลิช ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาได้รับความยินยอมจาก "เดอะ ลาติกส์" ให้เปิดฉากเจรจากับ มาร์ติเนซ ได้แล้ว ทว่ายังไม่อาจทำได้เนื่องจากเจ้าตัวอยู่ระหว่างการพักร้อนที่หมู่เกาะบาร์เบโดส

ทั้งนี้เหตุที่คาดว่าการพูดคุยของทั้ง 2 ฝ่ายน่าจะมีขึ้นในเร็ววันนี้ เนื่องจากล่าสุด เดฟ วีแลน ประธานสโมสร วีแกน ออกมายืนยันชัดเจนแล้วว่าตนให้เวลา มาร์ติเนซ อีกแค่ 7 วันนับตั้งแต่วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในการตัดสินใจว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตการทำงานของตัวเอง

ประเด็นข่าวฮอต ประเด็นข่าวดัง ที่นี่


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น