วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

แกรมมี่เอาใจคอบอลไทยเปิดตัวลิขสิทธิ์ยิงสดเจลีก



  จีเอ็มเอ็มสปอร์ต แถลงข่าวคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมกันเป็นระยะเวลา 5 ปี โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางระบบดาวเทียม ทั้ง C และ KU BAND และจากกล่องรับสัญญาณจีเอ็มเอ็ม แซท เท่านั้น


    "อากู๋" ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บจม.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  เป็นประธาน พร้อมด้วย ธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการบริหาร จีเอ็มเอ็ม แซท,  กอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็มเอ็มสปอร์ต, มร.คาซูมิ โอฮิกาชิ  ประธานเจลีก และ มร.ชินยะ อะโอกิ ผู้แทนจากสถานเอกราชทูตญี่ปุ่น ร่วมแถลงข่าว จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต คว้าสิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอล เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น  ที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ชั้น 21 เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ที่ผ่านมา


         โดยบรรยากาศในงานแถลงครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลแขนงต่างๆ มาร่วมทำข่าวกันอย่างคับคั่ง อีกทั้งยังมีศิลปินดารานักร้อง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อย่าง แก๊งเดอะสตาร์ 8 รวมถึงนักเตะชาวญี่ปุ่นที่เล่นในศึกไทยพรีเมียร์ลีก อาทิ ฮิโรโนริ ซารูตะ (บางกอกกล๊าส เอฟซี),  ทาคาฮิโระ คาวามูระ (ทีโอที เอสซี), คาตาโนะ ฮิโรมิชิ (โอสถสภา-เอ็ม 150) ฯลฯ มาร่วมงาน


         ขณะที่ "อากู๋" ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม กล่าวว่า สำหรับการซื้อลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสดเจลีก ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในครั้งนี้ เนื่องจากเล็งเห็นศึกฟุตบอลเจลีก ถือเป็นลีกอันดับ 1 ของเอเชีย ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเอเชีย และยังเป็นลีกที่มีชื่อเสียงไม่น้อยกว่าลีกใหญ่ในยุโรป


         อีกทั้งเรายังต้องการสนับสนุนลีกฟุตบอลต่างๆ ในเอเชียให้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทย  จึงทำให้ตนตัดสินใจเจรจาซื้อลิขสิทธิ์ของเจลีก มาถ่ายทอดสดให้แฟนกีฬาชาวไทยได้ชมกันเป็นระยะเวลา 5 ปีด้วยกัน  เพราะตนมั่นใจว่าศึกฟุตบอลรายการนี้จะได้รับความสนใจจากคนไทยไม่แพ้ลีกฟุตบอลดังในยุโรปอย่างแน่นอน


         ด้านนายกอบเกียรติกล่าวว่า ส่วนรายละเอียดลิขสิทธิ์ศึกเจลีกนั้น ทางแกรมมี่ สปอร์ตได้รับสิทธิ์ในการถ่ายทอดในทุกช่องทาง ทั้งฟรีทีวี,  ทีวีดาวเทียม, อินเทอร์เน็ต ฯลฯ  และทางแกรมมี่สปอร์ตมีเป้าหมายจะถ่ายทอดสดศึกฟุตบอลเจลีกให้แฟนบอลชาวไทยให้ได้รับชมเกมการฟาดแข้งที่เข้มข้นให้ได้อย่างน้อย  5 แมตช์ต่อสัปดาห์


         และพร้อมจะเพิ่มจำนวนแมตช์ให้อีก หากแฟนกีฬาต้องการ ส่วนศึกฟุตบอลเจลีกจะมีการถ่ายทอดสด ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม สปอร์ต วัน ทุกวันเสาร์ เวลาประมาณ 17.00 น.  และช่อง จีเอ็มเอ็ม ฟุตบอล พลัส ทุกเสาร์อาทิตย์ เวลาประมาณ 12.00 น.  และเท่านั้นยังไม่พอเราจะนำไฮไลต์การแข่งขันมาให้ได้รับชมผ่านทางรายการ มิดไนท์ สปอร์ต  ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวีอีกด้วย


         สำหรับแฟนฟุตบอลที่ต้องการชมการแข่งขันฟุตบอลเจลีก จะสามารถรับชมได้ผ่านทางระบบดาวเทียม ทั้ง C และ KU BAND และจากกล่องรับสัญญาณจีเอ็มเอ็ม แซท เท่านั้น  ซึ่งแฟนๆ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล่องรับสัญญาณ GMMZ  ได้ที่คอลเซ็นเตอร์ 0-2841-8888  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น