วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เดอะซันแฉ! แก๊งนักเตะพรีเมียร์ลีกตั้งกรุ๊ปแชทลับในบีบีแบ่งปันรูปโป๊





เดอะซัน" สื่อหัวสีของอังกฤษ แฉกลุ่มนักฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ราว 10-15 คน ตั้งกลุ่มสนาทนาลับในแบล็กเบอร์รี่ ส่งต่อภาพแอบถ่ายโป๊เปลือย โดยมีเหยื่อเป็นภรรยา แฟน และสาวที่มาเสนอตัวให้ เพื่อแบ่งปันและคุยอวดกัน...


แท็บลอยด์ผู้ดี "เดอะซัน" เปิดโปงกลุ่มดาวเตะ "พรีเมียร์ลีก" จำนวนราว 10-15 ราย ว่ามีพฤติกรรมสุดเสื่อม ตั้งกลุ่มลับในโปรแกรมสนทนาของสมาร์ทโฟน "แบล็กเบอร์รี่" ในการส่งภาพอนาจารของหญิงสาวที่พวกเขาร่วมหลับนอนเพื่อแบ่งปันกันดู โดยเหยื่อในภาพเป็นทั้งภรรยา แฟน และสาวตามไนต์คลับ บ้างเปลือยทั้งตัว บ้างเปลือยหน้าอก และเป็นการถูกถ่ายแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว โดยเดอะซันชี้ว่า นักฟุตบอลอย่างน้อย 4 ราย ที่อยู่ในกลุ่มดังกล่าวเป็นถึงทีมชาติอังกฤษด้วย


สื่ออังกฤษระบุว่า กลุ่มแชทนี้สร้างขึ้นสำหรับเพื่อนนักฟุตบอลที่ไว้วางใจกันได้ และมีความสนใจในสิ่งเดียวกัน เนื่องจากอาจก่อให้เกิดหายนะได้ เพราะภาพที่ถูกส่งต่อเป็นภรรยาสุดรักและแฟนสาวของพวกเขาทั้งนั้น โดยกลุ่มลับๆ นี้ ตั้งขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว มีภาพถูกอัพโหลดมากกว่า 40 ภาพ เป็นหญิงสาวในทุกช่วงอายุ ส่วนใหญ่เป็นภาพที่สาวๆ ถ่ายตัวเอง และส่งมาให้กับนักฟุตบอล โดยไม่ทราบว่าบรรดาคนมีชื่อเสียงจะนำภาพมาส่งต่อให้กลุ่มเพื่อนได้ดูด้วย ส่วนนักหวดลูกหนังต่างพากันแสดงความคิดเห็นในแต่ละรูปภาพ อาทิ เธอเร่าร้อนจัง เป็นต้น


อย่างไรก็ดี เดอะซัน อ้างอีกว่า นักฟุตบอลพรีเมียร์ลีกในกลุ่มสนทนาทางโทรศัพท์มือถือ ต่างเป็นตัวท็อปเกือบทั้งหมด แต่ไม่มีการระบุชี้ชัดว่าเป็นใคร ท่ามกลางรกระแสคาดเดาของบรรดาคอบอลและผู้อยากรู้อยากเห็น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น