วันศุกร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตอร์รับหวั่นใจหลุดโผสเปนโม่เกือกยูโร



 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี รับรู้สึกหัวใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่ม เพราะกลัวไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปน ลุยศึกยูโร 2012 เหตุผลงานกับ 'สิงห์บลูส์' ไม่แจ่มแจ๋วโดนใจ พร้อมเชื่อ การขาด ดาบิด บีย่า ถือเป็นความเสียหายของทัพ 'กระทิงดุ' อย่างมาก

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มฝืดของ 'สิงโตน้ำเงินคราม' เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2011-12 ยอมรับว่า ตนหวาดหวั่นใจจะไม่มีชื่อติดทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน เป็นเจ้าภาพร่วม

หัวหอกวัย 28 ปี มีโอกาสที่จะได้ร่วมโม่เกือกกับทัพ 'กระทิงดุ' หลังจากที่หลุดทีมชาติ ในเกมอุ่นเครื่อง พบ เวเนซุเอล่า เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งมีผลมาจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ให้กับต้นสังกัด โดยตอนนี้ 'เอล นินโญ่' มีชื่ออยู่ในทีมชาติสเปน ชุดแรก ก่อนการตัดตัว ซึ่งอดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล ไม่ปกปิดความรู้สึกว่า หวาดหวั่นใจว่าจะโดน บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์คนเก่ง เมินอีกครั้ง

ตอร์เรส กล่าวว่า 'ใช่ ผมได้เห็นชื่อตัวเองอยู่ในรายชื่อทีมชาติ ผมไม่เคยรู้สึกกระตือรือร้นอยากรับโทรศัพท์เท่านี้มาก่อนเลย สเปน ยังคงถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ และเรายอมรับสิ่งนี้ แต่มันจะไม่มีค่าอะไรเลย เพราะคุณต้องพิสูจน์ตัวเองในสนาม การคว้า 3 แชมป์ติดต่อกันเป็นสิ่งที่ไม่มีทีมไหนทำได้มาก่อน ถ้าเราทำได้ เราจะจารึกให้โลกได้รู้ เพราะผู้คนจะต้องพูดเกี่ยวกับทีมยุคนี้ไปอีกนานหลายปี'

หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บในศึกฟุตบอลโลก 2010 ตอร์เรส ได้ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้กับ ดาบิด บีย่า หัวหอก บาร์เซโลน่า ที่หมดสิทธิ์ช่วยชาติในทัวร์นาเมนต์สำคัญนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บขาหัก เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา 'ผมทำได้แค่ส่งข้อความเป็นกำลังใจให้เท่านั้น ผมรัก, เคารพ และชื่นชอบเขาเป็นการส่วนตัว'

'บีย่า สมควรได้ร่วมทีมมากกว่าทุกๆ คนที่ได้ไปยูโร เพราะเขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาสำคัญกับทีมชุดนี้ เราจะคิดถึงเขาแน่นอน และหากมีการยืนยันว่า เราจะไม่มี (การ์เลส) ปูโยล นั่นก็ถือเป็นการขาดกำลังสำคัญของทีมเราไปถึง 2 คนเลยทีเดียว' อดีตเด็กปั้น แอตเลติโก มาดริด ระบุ

ข่าวเด็ดข่าวดังเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น