วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เบนท์เนอร์โวมีข้อเสนอเข้ามาเพียบ





หล่อเลือกได้... นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล โวแหลก มีข้อเสนอเข้ามาทาบทามตนเพียบ แต่ยันไม่รีบร้อนตัดสินใจเรื่องอนาคต ขอให้จบศึกยูโร 2012 ไปก่อน
นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนได้รับข้อเสนอจากหลายสโมสร แต่จะไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น จนกว่าจะจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 'ยูโร 2012' ที่ประเทศโปแลนด์ และ ยูเครน ระหว่างวันที่ 8 มิถุนายน - 1 กรกฎาคมนี้
'ใช่ ผมได้คุยกับสโมสรอื่นๆ หลายแห่ง และผมก็ได้บอกกับสโมสรเหล่านี้ว่า ผมต้องการรอให้ผ่านพ้นศึกยูโร 2012 ไปก่อน เรายังเหลือเวลาอีกเยอะที่จะตัดสินใจเรื่องอนาคต' หัวหอกร่างโย่งวัย 24 ปี ระบุ โดยเชื่อกันว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน และ เดเอฟเบ โพคาล ซีซั่นล่าสุด คือหนึ่งในหลายสโมสรที่กำลังให้ความสนใจในตัว เบนท์เนอร์
ทั้งนี้ เบนท์เนอร์ ยืนยันชัดเจนแล้วว่า ไม่ต้องการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป หลังแทบไม่ได้รับโอกาสจากกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ โดยฤดูกาล 2011-12 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น ดาวยิงเจ้าของส่วนสูง 192 เซนติเมตร เล่นให้กับ ซันเดอร์แลนด์ ภายใต้สัญญายืมตัว ซึ่งก็โชว์ฟอร์มใช้ได้ ด้วยผลงาน 8 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 29 นัด

ประเด็นข่าวฮอต ประเด็นข่าวดัง ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น