วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล UEFA CHAMPIONS LEAGUE Barcelona - Chelsea 12BET 25/04/55 01.45น.




วิเคราะห์บอล

บาร์เซโลน่า :
โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะให้ เชส ฟาเบรกาส กับ อเล็กซิส ซานเชส สองตัวหลักที่หลุดไปเป็นตัวสำรองในเกมล่าสุดกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งโดยจะเป็น 3 ประสานรวมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ส่วนพวกที่เจ็บอย่าง เอริค อบิดัล, อังเดร ฟอสตาส และ ดาบิด บีย่า ยังต้องพักต่อไป เกมนี้ยังจะใช้ ชาบี เอร์นานเดซ ยืนคุมแดนกลางร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ อันเดรส อิเนียสต้า ส่วนแผงหลังได้ เคราร์ด ปิเก้ กลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ การ์เลส ปูโยล กัปตันทีมทำให้ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ จะหลุดไปเป็นตัวสำรอง

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ได้ข่าวดีเมื่อ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวเก่งที่พังประตูชัยมาในเกมแรกจะสลัดอาการเจ็บเข่าลงสนามช่วยทีมได้ทำให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส จะหลุดไปเป็นสำรองรวมทั้ง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ติดโทษแบนในลีกจะกลับมาเป็นประจำการแบ็กขวาด้าน ดาวิด ลุยซ์ ยังมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่าทำให้น่าจะได้พักต่อไป ส่วนที่เหลือจะยึดผู้เล่นจากเกมแรกที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นหลักนำโดย แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่จะยืนคุมแดนกลางร่วมกับ รามิเรส และ ฆวน มาต้า ห้อย ดร็อกบา เป็นหน้าเป้า

วิจารณ์เกมการแข่งขัน
บาร์เซโลน่า แม้จะพ่ายมาในเกมแรก แต่ยังเชื่อว่าด้วยการที่ไม่มีถ้วยอื่นให้ต้องกังวลทำให้ทีมเจ้าบุญทุ่มน่าจะเดินหน้าบุกเต็มที่แม้ เชลซี จะมีแผงหลังที่เหนียวแน่น แต่ด้วยศักยภาพทีมแล้วยังเชื่อว่าเจ้าถิ่นน่าจะบดเอาชนะไปได้


ติดตามเพิ่มเติมคู่อื่นได้ที่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น