วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

จุกทั้งแถบ!บียาร์เรอัลแจงรอสซี่พักยาว10เดือน 12bet






บียาร์เรอัล ชี้แจงแถลงไข จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงคนเก่ง ที่เพิ่งมีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาฉีกขาดนั้น จำเป็นต้องพึ่งมีดหมออีกรอบ ซึ่งทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงสนามถึง 10 เดือนเลยทีเดียว โดยระบุ นี่คือมาตรการเพื่อทำให้แข้งวัย 25 ปี กลับมามีร่างกายที่ฟิตปั๋งอีกรอบ



        บียาร์เรอัล สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กองหน้าชาวอิตาเลียน จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดเป็นครั้งที่ 2 ตรงหัวเข่าที่เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งหมายความว่า หัวหอกวัย 25 ปี จะลงสนามไม่ได้นานถึง 10 เดือน




        เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าขวาของ รอสซี่ มีอาการฉีกขาดเป็นครั้งที่สอง ระหว่างช่วงที่เจ้าตัวซ้อมกับทีม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ยังไม่ครบ 6 เดือนดี หลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเดี้ยงบริเวณดังกล่าวในครั้งแรก โดยอดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารับมีดหมอหนแรกไปเรียบร้อย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันศุกร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา




        ทั้งนี้ เคยมีการคาดกันว่า อาการบาดเจ็บในครั้งนี้อาจทำให้ รอสซี่ ต้องพักเป็นเวลา 6 เดือน แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่า เขาไม่สามารถกลับมาลงเล่นในปี 2012 ได้อีกแล้ว โดย บียาร์เรอัล แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "จากเป้าหมายที่ต้องการให้ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ กลับมามีสภาพร่างกายที่ดีที่สุดนั้น มันจึงต้องมีกระบวนการที่มีความปลอดภัยที่สุด ที่ประกอบด้วยการผ่าตัด 2 ครั้งที่แตกต่างกัน"




        จากเรื่องในครั้งนี้ ทำให้ รอสซี่ จะกลับมารับมีดหมออีกครั้งในอีก 4 เดือน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยวาดฝันไว้ว่า จะกลับมาลงเล่นให้ทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ รวมถึงเคยถูกโยงอย่างหนักว่า อาจกลับไปเล่นในเวที กัลโช่ เซเรีย อา ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น