วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

เลือกแล้ว!มาริเนอร์เป่าศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ฯ 12bet






ในที่สุดเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดสำคัญประจำซีซั่นนี้ ที่ แมนฯ ซิตี้ จะรับการมาเยือนของ แมนฯ ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 30 เม.ย.นี้ ก็ได้เชิ้ตดำลงทำหน้าเรียบร้อย โดยเป็น อังเดร มาริเนอร์ ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าในศึกระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" กับ "ปีศาจแดง"



        อังเดร มาริเนอร์ ผู้ตัดสินคนดังเลือดผู้ดี ได้รับเลือกให้ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสิน ในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" นัดสำคัญ ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง และคู่อริร่วมเมือง ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้




        ปัจจุบัน แมนฯ ยูไนเต็ด มีแต้มมากกว่า แมนฯ ซิตี้ เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ในขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" มีผลต่างประตูได้-เสีย ที่ดีกว่า ซึ่งนั่นทำให้ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ครั้งที่จะถึงนี้ มีความสำคัญอย่างมากกับการลุ้นแชมป์ลีก และ มาริเนอร์ คือผู้ที่ได้รับเลือกให้ลงเป่าแมตช์ใหญ่ในครั้งนี้




        ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2011-12 นั้น มาริเนอร์ ยังไม่เคยรับหน้าที่เป็นเชิ้ตดำในเกมของ "เรือใบสีฟ้า" เลยแม้แต่นัดเดียว ขณะที่เขาได้ลงเป่าในแมตช์ของ "ปีศาจแดง" ไปแล้วทั้งหมด 4 นัด โดยในซีซั่นนี้ ท่านเปาวัย 41 ปี ลงทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินไปแล้วทั้งหมด 19 เกม และแจกใบแดงรวมทั้งสิ้น 5 ใบด้วยกัน




        ขณะเดียวกัน นี่ก็นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เจ้าตัวได้ลงเป่าในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์" หลังจากก่อนหน้านี้เขาเคยรับหน้าที่เป็นเชิ้ตดำ ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือน แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปีก่อนมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น