วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

ชีคปลื้มผลงานเรือ-มันโช่ปลอดภัยแม้ไร้แชมป์ 12bet








โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือรูปหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบายใจหายห่วงขาเก้าอี้ไม่มีทางสั่นคลอนแน่นอน หลังชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยัน เจ้าของทีม การันตีไม่ว่าสุดท้ายแล้วจะได้แชมป์มาครองหรือเปล่า ก็พอใจอย่างยิ่งกับผลงานของทีมตลอดซีซั่นนี้




        ชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยัน เจ้าของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษ ออกปากการันตีตำแหน่งของโรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ปลอดภัยหายห่วง แม้พวกเขาอาจต้องแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บี้แมตช์นัดสำคัญ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม วันจันทร์ที่ 30 เมษายนนี้ พร้อมทำให้ความหวังในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก จบสิ้นลงก็ตาม




        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ไล่ทำคะแนนจี้ "ปีศาจแดง" เหลือเพียง 3 แต้มเท่านั้น ก่อนศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ซึ่งอาจเป็นการตัดสินแชมป์ของซีซั่น โดยหากพวกเขาสามารถเก็บ 3 แต้มสำคัญได้ ก็จะทำให้แซงหน้าอริร่วมเมืองขึ้นไปเป็นจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า เปิดโอกาสการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 1968 อยู่ในกำมืออย่างเต็มที่




        เจ้าสัวจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้สัมภาษณ์กับโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า "สิ่งที่แตกต่างคือ 3 คะแนน และเรายังมีโอกาส แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และแม้ว่าเราจะไม่คว้าแชมป์ ผมก็มีความสุขและพอใจกับบรรดานักเตะ, ทีม และฝ่ายบริหาร พวกเขาทำผลงานได้ดี และพัฒนามาตลอดหลายเกมหลาย"




        การออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เป็นเครื่องบ่งชี้ว่า เก้าอี้ของ "มันโช่" ยังมีความปลอดภัยไม่ว่าผลการลุ้นแชมป์จะออกมาเป็นอย่างไร โดยทัพ "เดอะ ซิติเซ่นส์" มีคิวดวลเกือก "เร้ด เดวิลส์", ก่อนเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม และกลับมาเล่นในบ้านพบ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในเกมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้




        ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด นอกจากคิวเยือน แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ พวกเขามีโปรแกรมลงดวลแข้ง สวอนซี ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคม ก่อนตบเท้าเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม เป็นแมตช์ส่งท้ายซีซั่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น