วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

หวานซะ!โด้คิดถึงครอบครัวใหญ่ที่รังผีแดง 12bet








คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ยอมรับ แม้มีความสุขกับชีวิตใน สเปน แต่ก็อดไม่ได้ที่จะคิดถึงบรรยากาศ และวันเวลาแห่งความสุขสมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเขายังมองทุกคนที่นั่นว่าเป็นครอบครัวใหญ่ของเขา

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกสของ เรอัล มาดริด เผยแม้จะย้ายออกมานานกว่า 3 ปีแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังรักและคิดถึงชีวิตสมัยอยู่เล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นเดิม เผยสำหรับตนเองแล้ว ทุกคนที่โรงละครแห่งความฝัน เปรียบเสมือนครอบครัวของเขา และทุกว้นนี้ก็ยังติดต่อกับเพื่อนเก่าแก่อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์, นานี่, แอนเดอร์สัน และ ปาทริซ เอวร่า เรื่อยๆ

        โรนัลโด้ ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวกว่า 80 ล้านปอนด์ (ราว 6,000 ล้านบาท) เป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในโลก และแม้ยังไม่ได้แชมป์ลีก แต่แง่ส่วนตัวแล้ว โรนัลโด้ ประสบความสำเร็จจากการซัดไป 140 ลูกจาก 138 เกม ล่าสุดกดไปอีก 1 เม็ดในเกมบุกเชือด บาร์เซโลน่า 2-1 ทำให้พวกเขาแทบจะการันตีการคว้าแชมป์ลีกมาครอง จากการมีแต้มมากกว่า 7 แต้ม

        สตาร์ดังวัย 27 ปี ที่มีทุกวันนี้เพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คว้ามาปลุกปั้นจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน กล่าวว่า "ผมคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ บ้างครั้งคราว และแน่นอนว่าผมคิดถึง แมนสเชสเตอร์ ผมมีความรู้สึกว่าที่นั่นเป็นเหมือนครอบครัว เพราะผมอยู่ที่นั่นกับพวกเขา 6 ปี"

        "ผมยังมีความสัมพันธ์อันดีกับ เฟอร์กูสัน และเพื่อนๆ คนอื่น ผมยังคุยกับ ริโอ เฟอร์ดินานด์, นานี่, แอนเดอร์สัน และ ปาทริซ เอวร่า ผมยังมองพวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวใหญ่ ดังนั้นจึงแน่นอนว่าผมคิดถึงพวกเขา ผมยังคิดถึงของว่างที่พวกเขาเสิร์ฟที่แคร์ริงตันหลังซ้อมด้วย อร่อยมากขอบอก"

        แล้วคำถามที่ว่า เขาคิดถึงการทำงานกับ เฟอร์กูสัน มากเป็นพิเศษบ้างมั้ย โรนัลโด้ บอกว่า "ฮ่า ! ผมคิดถึงอารมณ์ขันของเขาตลอดเวลาแหละ! มันมีแต่ความสุขนะ ฮ่าฮ่า ! แต่เขาส่งพลังที่ดีต่อทีม ต่อนักเตะเสมอ และผมคิดถึงมัน" 

        โรนัลโด้ เพิ่งได้แชมป์ โกปา เดล เรย์ ครั้งเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม และอยู่ใต้ร่มเงาของ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่า ที่ในระยะเวลาที่เขาอยู่ใน เบร์นาเบว นั้น กวาดแชมป์ไป 7 ถ้วย "ผมสนุกกับฟุตบอลของตัวเองมากในตอนนี้ และตอนนี้ผมเก่งกว่าสมัยก่อนเยอะ ช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมคือตอนที่ผมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และตอนที่ผมได้แชมป์แรกกับ เรอัล มาดริด รวมถึงตอนที่ผมได้รางวัลรองเท้าทองคำ นี่คือช่วงเวลาพิเศษของผม"

        "แน่นอนว่าผมเองก็มีหลายอย่างที่เสียใจ ไม่ใช่แค่ในสนามเท่านั้น แต่ผมก็พยายามปรับปรุงเสมอ เวลาทำอะไรดีๆ ผมก็จะพยายามทำมันต่อไป และพอผมทำผิดพลาด ผมจะพยายามแก้ไข ผมไม่เคยเสียใจเวลาที่ผมทำผิดพลาด เพราะผมเรียนรู้จากมัน ไม่ว่าจะในหรือนอกสนาม ซีซั่นที่แล้วผมยิงไป 40 ลูก ตอนนี้แฟนบอลคาดหวังมากกว่านั้นอีก มันมีความกดดันเยอะมาก แต่ผมพยายามพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าปีที่แล้วเสมอ"   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น