วันอังคารที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2555

วิเคราะห์บอล Aston Villa - Bolton Wanderers EPL12BET 25/04/55 01.45น.



วิเคราะห์บอล
แอสตัน วิลล่า :
สิงห์ผงาด จากการทำงานของกุนซือ อเล็กซ์ แม็คลีช ทำได้แค่เสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ในรังตัวเอง ทำให้ต้องเน้นเต็มที่ในการเปิดบ้านรับโบลตัน ซึ่งเลื่อนโปรแกรมมาตั้งแต่กลางเดือนก่อน เพื่อการันตีความปลอดภัย
สตีเฟ่น วอร์น็อค แบ็กซ้ายจอมลุย ฟิตกลับมาตั้งแต่นัดที่แล้ว แต่ถูกดร็อปเป็นแค่ตัวสำรองเช่นเดียวกับแบ็กขวา อลัน ฮัตตัน
ฮัตตัน แบ็กทีมชาติสกอตแลนด์ โดนเปลี่ยนลงสนามแทน เจมส์ คอลลินส์ ที่เจ็บในเกมกับแมวดำ และต้องพักในวันอังคารนี้แน่ ทำให้อดีตดาวเตะสเปอร์ส จะได้ออกสตาร์ตตั้งแต่ต้นเกม ขณะที่ การ์ลอส เกย่าร์ จะทำหน้าที่คู่เซ็นเตอร์แบ็กกับ นาธาน แบเกอร์
กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ กองหน้าความเร็วสูง ได้รับบาดเจ็บหัวไหล่ และยังไม่แน่ว่าจะไหวหรือไม่ แต่ดูแล้วน่าถูกเข็นลงสนาม ส่วน ริชาร์ด ดันน์ กองหลังจอมเก๋า เริ่มฟื้นตัวจากอาการเจ็บกระดูกหัก แต่ยังต้องพักต่อ ส่วน ดาร์เรน เบนท์ ก็เริ่มวิ่งเหยาะๆ ได้หลังไปผ่าตัดข้อเท้ามา

โบลตัน :
เดอะ ทร็อตเตอร์ส ภายใต้การนำของกุนซือ โอเว่น คอยล์ ต้องดิ้นหนีตายต่อไป หลังจากที่นัดล่าสุดทำได้แค่เสมอ สวอนซี ในบ้าน 1-1
ดาร์เรน แพร็ตลี่ย์ กองกลางจอมลุย พลาดเกมกับต้นสังกัดเก่าเมื่อวันเสาร์ เพราะป่วย และอาจเรียกความฟิตกลับมาไม่ทัน ทำให้ เรียว มิยาอิชิ ลุ้นรักษาโควตาตัวจริงต่อ
ขณะที่ อิวาน คลาสนิช กองหน้าโครแอต หวังชิงโควตาตัวจริงมาเป็นของตัวเอง หากว่า คอยล์ จะถอย คริส อีเกิ้ลส์ ลงมาลากเลื้อยทางกราบตามถนัด
ไนเจล รีโอ-โคเกอร์ กองกลางผิวหมึก จะรับหน้าที่กัปตันทีมโบลตัน ฉะกับสังกัดเดิม ส่วน เกร็ก ไวลด์ รอเอกสารจากกทางฟีฟ่า เพื่ออนุญาตให้ลงช่วยทีมได้ ขณะที่ อี ชอง-ยง (ขาหัก) เพิ่งกลับมาซ้อมได้ และหวังมีส่วนร่วมก่อนจบฤดูกาลนี้

วิจารณ์เกมการแข่งขัน

ทั้งสองทีมต้องการแต้มเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะโบลตันที่สถานการณ์ดูแย่กว่า ดูแล้วถึงวิลล่า จะได้เปรียบที่เล่นในบ้านก็จริง แต่ก็ไม่ง่ายเช่นกันที่จะซิวชัยในเกมนี้ เจ้าถิ่นเป็นทีมจอมเสมอด้วย และทั้งคู่แนวรุกก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ แนวรับก็เสียง่ายอีก เกมนี้อยู่ที่มใครจะผิดพลาดมากกว่ากัน ดังนั้นน่าจะสูสี โอกาสออกเสมอจึงเป็นไปได้มากที่สุด


ติดตามเพิ่มเติมได้ที่



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น