วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

วัดแชมป์! ป๋ากี้บอกผีไม่หวังเจ๊า ตั้งเป้า3แต้ม






โหมโรงวัดแชมป์! ป๋ากี้บอกผีไม่หวังเจ๊า ตั้งเป้า3แต้ม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน “ปีศาจแดง” จะบุกไปดวลกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกวันจันทร์นี้ (30 เม..) โดยมีเป้าหมายเพื่อคว้าชัยชนะ และไม่ได้สนใจผลเสมอแต่อย่างใดแม้จะช่วยให้ทีมสามารถรักษาระยะห่างกับอริร่วมเมืองไว้ได้ที่ 3 คะแนนเท่าเดิมก็ตาม

ก่อนหน้าที่จะลงสนามในเกมดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด มีคะแนนนำ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 3 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอยู่อีกเพียง 3 นัด (รวมเกมนี้) ซึ่งหากพวกเขาเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ “เรือใบสีฟ้า” ก็จะขยับแซงขึ้นหน้าคว้าตำแหน่งจ่าฝูงไปครองทันทีด้วยจำนวนประตูได้-เสียที่เหนือกว่าทันที ซึ่งเรื่องนี้ “เฟอร์กี้” กล่าวว่า

เราอยู่ในตำแหน่งที่ได้เปรียบกว่า แมนฯ ซิตี้ เราสามารถจบได้ 2 แบบ ส่วนพวกเขาต้องชนะสถานเดียว แต่พวกคุณก็รู้ทัศนคติของสโมสร เราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้ คุณจะต้องเป็นพวกชอบความเจ็บปวดถึงจะสนุกกับสถานการณ์แบบนี้ เรากำลังมองไปที่เกมนี้และเหล่านักเตะก็พร้อมอย่างเต็มที่แล้ว”

ขณะเดียวกัน แม้เกมลีกนัดแรกที่ทั้งสองทีมพบกัน แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายพ่ายยับคาบ้าน 1-6 ก็ตาม ถึงอย่างนั้นกุนซือเลือดสกอตต์ยังคงมั่นใจว่าเกมที่กำลังจะพบกันนี้จะไม่เหมือนกับนัดที่ผ่านมาอย่างแน่นอน และผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นก็จะขึ้นอยู่กับทุกๆ อย่างในเกมวันนั้น

ผมคิดว่าการพบกันที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยเลย เราพบกันมา 3 ครั้งแล้วแต่อดีตก็คืออดีต มันไม่ได้สลักสำคัญอะไร ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับวันจันทร์นี้” ป๋ากี้ กล่าว


อ่านเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น