วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

เจทีเฮ!ยูฟ่าไฟเขียวให้ชูถ้วยชปล12bet





แม้อดเล่นเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะติดโทษแบน แต่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ยังพอมีข่าวดีชวนให้ชื่นใจบ้าง เมื่อ ยูฟ่า ตัดสินใจเปิดไฟเขียวให้เจ้าตัวมีสิทธิ์ชูถ้วยแชมป์ ถ้าหาก "สิงห์บลูส์" มีชัย ในเกมชิงดำกับ บาเยิร์น



        สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาว่า จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม เชลซี สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับอนุญาตให้ชูโทรฟี่แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถ้าหาก "สิงห์บลูส์" ของเจ้าตัว สามารถเอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกมรอบชิงชนะเลิศ ณ สังเวียนแข้ง อัลลิอันซ์ อารีน่า วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมนี้ได้ ถึงแม้เจ้าตัวติดโทษแบน ไม่ได้ลงเล่นในเกมดังกล่าวก็ตาม




        "เจที" ติดโทษแบนแบบไม่มีข้อโต้แย้ง หลังได้รับใบแดงโดยตรง จากจังหวะตีเข่าใส่ อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าจอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า ระหว่างเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันอังคารที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงเตะเกมรอบชิงฯ ช่วงกลางเดือนหน้าทันที




        อย่างไรก็ตามล่าสุด "ยูฟ่า" คอนเฟิร์มว่า แม้ไม่ได้ลงเล่น แต่ เทอร์รี่ มีสิทธิ์ได้ชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" เหนือศีรษะ ถ้าหาก เชลซี มีชัย "ถ้าหาก เชลซี ได้รับชัยชนะในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เทอร์รี่ ก็จะได้รับอนุญาตให้ชูถ้วยแชมป์ได้ รวมทั้งได้เหรียญรางวัลด้วย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น