วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

ซิสเซ่หวังตอบแทนแฟนบอลด้วยฟอร์มเทพ 12bet




ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอกตัวเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังตอบแทนความรักและเคารพของสาวก "ทูน อาร์มี่" ด้วยการโชว์ฟอร์มแจ่ม เพ่อนำ "สาลิกาดง" คว้าอันดับ 4 ได้ตั๋วไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

        ปาปิสส์ ซิสเซ่ กองหน้าตัวความหวังของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับต้องการโชว์ฟอร์ม และยิงประตูให้มากที่สุด เพื่อตอบแทนสาวก "สาลิกาดง" ที่รัก และเคารพตนมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็คต์ อารีน่า

        ฟอร์มการเล่นของ นิวคาสเซิ่ล ร้อนแรงอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาทะยานขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับ 4 ของตารางลีก ที่สำคัญ ซิสเซ่ ยังโชว์ฟอร์มสุดฮอต เมื่อตะบัน 11 ประตู จาก 10 เกม นับตั้งแต่ที่ย้ายจาก ไฟร์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

        หัวหอกวัย 26 ปี ยอมรับว่า มีความสุขที่สุด ที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนบอล "สาลิกาดง" เป็นอย่างดี "แฟนบอล นิวคาสเซิ่ล แสดงให้ผมเห็นถึงความรัก และความเคารพ มันเป็นสิ่งสำคัญที่ผมจะแสดงความเคารพกลับไปด้วยการเล่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ในสนาม"

        "ความตั้งใจทั้งใน และนอกสนามเป็นเรื่องดี แต่ผมให้ความสำคัญกับการเล่นฟุตบอล มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับเรา ไม่ใช่มัวแต่คิดเรื่องตัวเอง มันคงรู้สึกน่าเบื่อพอสมควร แต่เราต้องมองไปทีละเกม และเราจะได้เห็นว่า เราจะจบฤดูกาลนี้ในอันดับที่เท่าไหร่ แน่นอน หากได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คงดี" ซิสเซ่ ระบุ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น