วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

อิวาโนวิชส่งใจเชียร์แข้งสิงห์สอยถ้วยชปล. 12bet





บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี หวังส่งใจเชียร์เพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังตนไม่มีโอกาสได้ลงเล่น เนื่องจากติดโทษแบน เชื่อมั่น ขุมกำลังของต้นสังกัดแข็งแกร่งมากพอที่จะประสบความสำเร็จ



        บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่งแรงใจเชียร์เพื่อนร่วมทีมให้สู้อย่างเต็มที่ ในแมตช์ดวล บาเยิร์น มิวนิค ที่สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ หลังตนเองหมดสิทธิ์ลงสนาม เนื่องจากติดโทษแบน




        เซนเตอร์ฮาล์ฟเลือดเซิร์บ, ราอูล เมยเรเลส, รามิเรส และ จอห์น เทอร์รี่ ติดโทษแบน ไม่สามารถช่วย "สิงโตน้ำเงินคราม" ฟัดกับ "เสือใต้" อย่างไรก็ตาม อิวาโนวิช หวังที่จะส่งกำลังใจให้กับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อนำเกียรติที่ยิ่งใหญ่มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้




        อิวาโนวิช กล่าวว่า "ผมไม่คาดคิดว่า เขา (ผู้ตัดสิน) จะให้ใบเหลืองกับผมจากจังหวะแบบนั้น และผมไม่รู้ว่าผมอยู่ในพื้นที่อันตรายเลย แชมเปี้ยนส์ ลีก และฟุตบอลมันก็เหมือนกับชีวิตนั่นแหละ คุณไม่สามารถมองย้อนกลับไปได้ คุณต้องมองไปข้างหน้าเท่านั้น"




        "ผมคิดว่า เรามีนักเตะชั้นยอดมากมาย และมีขุมกำลังที่ดี นั่นแหละทำไมเราถึงได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และเราต้องการเล่นร่วมกันเป็นกลุ่ม และเราต้องเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน ไม่มีใครเชื่อมั่นเราเลย แต่เราเชื่อมั่นในตัวเราเอง" ดาวเตะวัย 28 ปี กล่าวทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น