วันศุกร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2555

ระทึก!แฉเป๊ปช้ำชวดแชมป์แถลงลาบาร์ซ่าเย็นนี้ 12bet







"สกาย สปอร์ตส์" เผย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชหนุ่มคนดัง ตัดสินใจที่จะยุติการคุมทีม บาร์เซโลน่า เพียงซีซั่นนี้ หลังจากผิดหวังกับการตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก และส่อเค้าเสียแชมป์ลีก ประจวบเหมาะพอดีที่สัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุพอดี โดยจะตั้งโต๊ะแถลงข่าววันศุกร์นี้ ตามเวลาท้องถิ่น


            
        "สกาย สปอร์ตส์" เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดัง ตีข่าวใหญ่ อ้างแหล่งข่าววงใน ฟันธง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาร์เซโลน่า วางแผนอำลาตำแหน่งกุนซือทีม "เลือดหมู-น้ำเงิน" ตอนจบซีซั่น โดยเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว ยืนยันการตัดสินใจ ร่วมกับ ซานโดร โรเซลล์ ประธานใหญ่แห่งถิ่นคัมป์ นู ตอนเวลา 11.00 น. ของวันศุกร์ที่ 27 เมษายน หรือราว 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย 

        เป๊ป พาทีมประสบความสำเร็จล้นหลามในช่วงเวลา 4  ปี โดยคว้าแชมป์ยุโรป 2 สมัย แลเะแชมป์ลา ลีกา อีก 3 สมัย โดยเขาจะหมดสัญญากับทีมตอนจบซีซั่น แต่การเจรจาคาราคาซังมาตลอด จนสุดท้ายเชื่อว่าเจ้าตัวตัดสินจะที่จะยุติบทบาทการคุมทีมเพียงเท่านี้ หลังสโมสรกำลังจะจบซีซั่นอย่างน่าผิดหวัง ตกรอบรองฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในลีกก็ตามหลัง เรอัล มาดริด ถึง 7 แต้ม ในช่วง 4 นัดสุดท้าย โดยมีความหวังเหลือเพียงในถ้วยโกปา เดล เรย์ ที่รอชิงฯ กับ แอธเลติก บิลเบา

        ในส่วนอนาคตของ เป๊ป นั้น กีเยม บาลาเกว ผู้สื่อข่าวแดนกระทิงดุ ของ สกาย สปอร์ตส์ เชื่อว่าเขาจะมาหาความท้าทายใหม่ๆ ที่เวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเป็นลีกที่ กวาร์ดิโอล่า ตั้งใจอยากมาประสบการณ์มาแล้ว ตั้งแต่สมัยเป็นผู้เล่น

        "เขาอยากไปทำงานที่อื่น เขาอยากมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก เขาไม่มาเล่นที่นี่สมัยเป็นนักเตะ ผมคิดว่ามีช่วงหนึ่งที่เขาเกือบย้ายมา วีแกน เช่นเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส แต่มันไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในฐานะผู้จัดการทีม เขาก็อยากพิสูจน์ตัวเองที่พรีเมียร์ลีก" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น