วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ไมกาห์รับเกือบบ่อน้ำตาแตกเห็นผีเด็ดกุหลาบไฟ 12bet








ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจแบบไม่อาย เกือบร้องไห้ฟูมฟายเหมือนเด็กโดนแย่งขนมหลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด ทุบ แบล็คเบิร์น ในเกมลีก ช่วงต้นเดือนนี้ เหตุทำให้ "ปีศาจแดง" ทำแต้มทิ้งห่างเรื่อยๆ พร้อมรับเห็น "ผีแดง" โชว์ฟอร์มแจ่มแล้วมันเจ็บจี๊ดในหัวใจ


        ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐี ยอมรับแทบน้ำตาไหล หลังได้ดูเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ช่วงต้นเดือนเมษายนนี้ เพราะทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องพบกับสภาวะกดดันในการลุ้นแชมป์อย่างหนัก

        ทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ ครองตำแหน่งจ่าฝูงลีกมาตลอด แต่สุดท้ายโดน แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์ขึ้นแซงได้สำเร็จในเวลานี้ โดยเฉพาะในเกมที่พวกเขาบุกชนะ "กุหลาบไฟ" ที่สนาม อีวู้ด พาร์ค ทำให้ "ปีศาจแดง" นำห่าง แมนฯ ซิตี้  5 คะแนน

        จากนั้นความห่างก็เพิ่มมากขึ้น เมื่อยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ในขณะที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ อาร์เซน่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" มีแต้มทิ้ง 8 คะแนนแล้ว โดย ริชาร์ดส์ ยอมรับน้ำตาเกือบไหลอาบแก้ม ตอนที่เห็นคู่อริร่วมเมืองเก็บ 3 คะแนน แมตช์พบ แบล็คเบิร์น

        ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เผยว่า "ช่วงพักครึ่ง และเวลาผ่านไป 60 นาที ผมคิดว่า -คุณไม่มีทางรู้- แต่ ยูไนเต็ด ก็ทำได้ตลอดก็คือ การยิงประตูได้ ดังนั้นผมรู้ว่า มันคงต้องเกิดขึ้น แต่เมื่อพวกเขาทำได้ มันชัดเจนว่า หลายๆ อย่างเริ่มห่างไกลจากเรา จริงๆ แล้วผมอยากร้องไห้มากๆ ผมไม่ได้ทำ หรือรู้สึกแบบนี้มาหลายปีแล้ว"

        "ฟุตบอลมันเต็มไปด้วยอารมณ์จริงๆ คุณสามารถโกรธ และมีความสุข แต่ผมไม่เคยอยากร้องไห้มาก่อนเลย ครั้งนี้สำหรับผมมันมีความหมายมากขนาดไหน ผมต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในปีนี้ เราทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อ และก็ต้องเห็น ยูไนเต็ด เล่นได้อย่างสุดยอดแบบนี้ มันเหมือนกับการฆ่าผมจริงๆ" แบ็กขวาวัย 23 ปี ระบุ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น