วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ไม่เอาคืน!โมรัตติปัดข่าวสนดึงบาโลคืนถิ่นงู 12bet








มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ มิลาน ออกโรงโต้ข่าว "งูใหญ่" ต้องการดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงสุดแสบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับทีม ไม่จริงแต่อย่างใด พร้อมรับไม่รู้สึกแปลกใจที่กองหน้ารายนี้มีสร้างปัญหาอย่างไม่หยุดหย่อน นับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า"




        มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าพวกเขาสนใจที่จะดึง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก กลับมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 




         เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา มาร์โก้ บรังก้า ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค อินเตอร์ ยืนยันว่า "เนรัซซูรี่" มีความคิดที่จะดึงตัวดาวเตะรายนี้กลับมายังร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากย้ายไปร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อปี 2010 ด้วยราคา 22 ล้านยูโร (ประมาณ 946 ล้านบาท) แต่ล่าสุด โมรัตติ ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว




         "บาโลเตลลี่? เขาไม่ได้อยู่ในแผนการของเรา ตอนนี้เขาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เราได้ติดตามดูว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง และเขายังคงเป็นเหมือนเดิม เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมหากมองในเรื่องฝีเท้า แต่เราไม่ได้ติดต่อเรื่องย้ายทีมของเขา และเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเราจริงๆ" โมรัตติ กล่าว




         ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 21 ปี อาจไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ซิตี้ อีกในฤดูกาลนี้ จากการประพฤติตัวไม่เหมาะสม หลังไปทำฟาวล์น่าเกลียดใส่ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ในเกมที่บุกไปพ่ายต่อ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่าสโมสรอาจจะขายเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น