วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

โจนส์เอาอยู่!คาร์ร่ามั่นใจเซฟช่วยหงส์ได้แน่ 12bet






เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังรุ่นเดอะ ลิเวอร์พูล เชื่อมือ แบรด โจนส์ นายทวารออสซี่ จะทำผลงานได้ดีในศึก เอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก กับ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์นี้ หลังได้รับโอกาส เพราะ โฆเซ่ เรน่า และ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ ดันมาติดโทษแบนพร้อมกันพอดี




        เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังประสบการณ์สูงของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า แบรด โจนส์ ผู้รักษาประตูชาวออสเตรเลีย จะทำผลงานได้ดีในการลงเฝ้าเสาให้กับทีมในศึก เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ กับ เอฟเวอร์ตัน คู่ปรับร่วมเมือง ที่สนามเวมบลีย์ วันเสาร์ที่ 14 เมษายนนี้ 




         โจนส์ ซึ่งเป็นมือ 3 ของ "หงส์แดง" และได้ลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยเพียง 2 นัดก่อนหน้านี้ ไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะมีโอกาสลงสนามเฝ้าเสาในเกมกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แต่จากการที่ โฆเซ่ เรน่า นายทวารสแปนิช และ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ มือกาวบราซิเลียน มาติดโทษแบนพร้อมกัน ทำให้โกล์ออสซี่วัย 30 ปี จะได้เป็นมือ 1 โดยปริยาย




         คาร์ราเกอร์ กล่าวว่า "แน่นอน เราไม่ได้คิดว่าจะเป็นแบบนี้ แต่เรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่า การเสีย เรน่า เป็นข่าวร้าย แต่ไม่ว่านายทวารมือ 3 หรือมือ 2 ลงเล่น ผมก็ไม่คิดว่า มีความแตกต่างระหว่างพวกเขา เป็นเรื่องปกติในวงการฟุตบอลที่จะมีความแตกต่างกันมากระหว่างมือ 1 กับ มือ 2 แต่ระหว่างมือ 2 กับมือ 3 พวกเขาต้องสู้กันเพื่อเป็นตัวสำรอง"




         "ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่า มันเป็นเรื่องใหญ่ตอนที่เราคิดถึงสถานการณ์ของ เรน่า เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สิ่งสำคัญคือ แบรด เคยมีประสบการณ์ก่อนลงเล่นรอบรองชนะเลิศ มากกว่า โดนี่ ที่เพิ่งผ่านการบาดเจ็บ และกลับมาสู่ทีมทันที" กองหลังจอมเก๋า เผย




         ทั้งนี้ "หงส์แดง" ต้องตัดสินใจเรียกตัว ปีเตอร์ กูลัคซี่ นายทวารดาวรุ่ง กลับมาจากการยืมตัวกับ ฮัลล์ ซิตี้ สโมสรแห่งศึกแชมเปี้ยนชิพ โดยจะได้เป็นตัวสำรองในเกมวันเสาร์นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น