วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

ไม่ร่วมสังฆกรรม!มอยส์เมินร่วมวงดัลกลิชด่าเปา 12bet








  เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน ยันไม่เอาตัวเข้าไปเกี่ยวข้องกับการวิจารณ์การทำหน้าที่ของบรรดาเชิ้ตดำ เพื่อสร้างความขัดแย้งเหมือน เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ก่อนนำลูกทีมลงห้ำหั่นกันในศึกเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือก วันเสาร์นี้ บอกให้ความเชื่อมั่นและยอมรับในคำตัดสิน ส่วนนักเตะก็มีหน้าที่เล่นให้ดีที่สุดเท่านั้น




        เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่าเขาจะไม่เอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับประเด็นขัดแย้งด้วยการวิพากษ์วิจารณ์การทำหน้าที่ของบรรดาผู้ตัดสินเหมือน เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก่อนทั้งคู่นำทีมลงดวลแข้งกันในเกม "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้" ศึกเอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 14 เมษายน นี้ 




         มอยส์ กล่าวว่า "มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งไม่ต่างจากก่อนเกมดาร์บี้ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อเรามีนักเตะ (แจ็ค ร็อดเวลล์) ถูกไล่ออก ผมไม่รู้ว่ามันเกิดเรื่องอะไรกับ ลิเวอร์พูล ทว่าผมจะไม่สร้างความขัดแย้งกับผู้ตัดสินที่ เอฟเวอร์ตัน เราเคยได้รับการตัดสินที่เลวร้ายที่นี่ และต้องก้มหน้ารับความพ่ายแพ้ ซึ่งผมจะไม่ไปกังวลใจมากกับเรื่องนั้น ผมจะไม่โทรหา ไมค์ ไรลี่ย์ (ผู้อำนวยทั่วไปของคณะกรรมการบริหารผู้ตัดสินอาชีพ), ไม่พูดคุยกับเขา เราจำเป็นต้องเดินทางไปเล่นพร้อมกับเชื่อมั่นในความซื่อตรงของผู้ตัดสิน ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เราจะทำ"




         ทั้งนี้เมื่อถูกถามถึง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการที่ได้รับหน้าที่ให้ลงทำหน้าที่ในเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้ มอยส์ เผยต่อว่า "ผมพอใจที่มันเป็น ฮาวเวิร์ด เขารับมือกับเกมใหญ่มาแล้วมากมายก่อนหน้านี้ และผมก็หวังว่าเขาจะมีเกมที่ทำหน้าที่ได้ดี พร้อมกับรับมือกับมันได้ตามที่เขาเห็นว่ามันเหมาะสม แต่เราจะไม่พูดคุยเกี่ยวกับผู้ตัดสิน หรือผลงานการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่นี่ที่ เอฟเวอร์ตัน"




         "เราคงจะไม่ไปร่วมแสดงความไม่พอใจกับสิ่งนั้น เราจะก้มหน้าทำตามคำตัดสินของกรรมการในวันนั้น เราจะเชื่อในคำตัดสินของเขา ทว่าไม่ต้องสงสัยว่าผมก็ต้องตะโกนด่าเหมือนกัน หากไม่มีคำตัดสินที่ถูกต้อง แต่นั่นก็คือสิ่งที่คุณต้องทำเมื่อคุณเป็นผู้จัดการทีม" นายใหญ่แห่งถิ่น กูดิสัน พาร์ค ทิ้งท้าย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น