วันพฤหัสบดีที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2555

กิ๊กส์สุดแมนรับผีห่วยจริง!มั่นใจฮึดแก้ตัวได้ 12bet








ไรอัน กิ๊กส์ ปีกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปีศาจแดง" เล่นไม่เอาอ่าว ต่ำกว่ามาตรฐานเกมแพ้ วีแกน 0-1 วันพุธที่ผ่านมา แต่ยกย่องเจ้าบ้านเล่นดี สมควรชนะ แม้ไม่วายโอดครวญ ทีมน่าจะได้จุดโทษในจังหวะ มายนอร์ ฟิเกรัว ทำแฮนด์บอล




        ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าชาวเวลส์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เป็นการใหญ่ ต้องรวบรวมขวัญกำลังใจกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังแพ้ วีแกน แอธเลติก แบบพลิกล็อก 0-1 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม วันพุธที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา จนโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บีบช่องว่างลงมาเหลือ 5 แต้ม ยอมรับทีมเล่นไม่ดีตั้งแต่ต้นเกม แต่แมนพอที่จะยกย่องเจ้าบ้านว่าสมควรชนะแล้ว

        เกมนี้มีเหตุการณ์ชวนถกเถียงหลายอย่าง ตั้งแต่ลูกโขกเต็มศีรษะของ วิคเตอร์ โมเซส ที่ไม่ได้ประตูแบบงงๆ ขณะที่ประตูที่ ยูไนเต็ด เสียไปนั้น มาจากลูกเตะมุมที่ วีแกน เป็นฝ่ายทำออกหลังไปเอง ขณะเดียวกัน แชมป์เก่ายังน่าจะได้จุดโทษเพื่อลุ้นตีเสมอจากการทำแฮนด์บอลของ มายนอร์ ฟิเกรัว อย่างไรก็ดี กิ๊กส์ ยอมรับว่าพวกเขาเองก็เล่นไม่ดี และมีหน้าที่ต้องฮึดขึ้นมาใหม่

        "เราเล่นไม่ดีเลย ตั้งแต่ต้นเกมเลยที่การรับส่งบอลปกติของเราไม่มีความไหลลื่น และเราก็เสียบอลกันตลอด แน่นอนว่าคุณต้องให้เครดิตกับทาง วีแกน ด้วย พวกเขากดดันเราหนักมาก โดยเฉพาะช่วงต้นเกม เราต้องชื่นชมพวกเขา พวกเขาเล่นอย่างทุ่มเท แต่มันก็ไม่ใช่ว่าเราไม่เคยเจอทีมที่เล่นแบบนี้มาก่อน เราจึงเอามาเป็นข้ออ้างไม่ได้ เราครองเกมกันไม่ได้อย่างที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำได้"

        "ผมคิดว่าเรามีโอกาสยิงตรงกรอบแค่ 1-2 ครั้งเท่านั้น และแพ้ครั้งนี้มันน่าผิดหวัง เพราะฉะนั้นเราต้องกลับไปดูเกมนี้ใหม่ หาทางจัดการสิ่งที่ไม่ถูกต้อง แล้วเตรียมพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์ เราต้องอย่าไปจ่อมจมกับความผิดหวังมากไป มันเกิดขึ้นมาบ้างแล้ว มีบางเกมที่เราเล่นกันไม่ดีจริงๆ แต่ประเด็นคือเราฮึดกลับมาได้"

        "นั่นแหละคือสิ่งที่เราจะทำ ตอนนี้มันสำคัญมากที่เราต้องชนะ วิลล่า และ เอฟเวอร์ตัน เราจะเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรามองถึงการชนะทั้งสองนัด แต่อย่างที่ผมบอก ตลอดซีซั่นนี้เรามีเกมที่เล่นแย่ ได้ผลการแข่งขันที่แย่ แต่เราฮึดได้ตลอด" กิ๊กส์ กล่าว

        ปีกเลือดเวลส์ ยืนคุมเสาในจังหวะลูกเตะมุม ที่ลูกโข่งเหน่งๆ ของ โมเซส ถูกยกธงว่าไม่ได้ประตูไปแบบงงๆ ขณะที่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า แกรี่ คัลด์เวลล์ กองหลังทีมเจ้าถิ่น พยายามขวางทาง ดาบิด เด เคอา ไม่ให้เล่นถนัด โดย กิ๊กส์ กล่าวว่า "ผมไม่เห็นเหตุการณ์ แต่ก่อนจะมีการเตะมุมผมได้ยินกรรมการ (ฟิล ดาวน์) บอกว่าให้อยู่ห่างจาก ดาบิด และ - อย่าไปขวางเขา - ผมไม่รู้ว่ามันฟาวล์เพราะ ดาบิด ถูกขวางหรือเปล่า แต่แน่นอนว่าผมดีใจที่มันไม่เป็นประตู"

        "แต่ผมเห็นชัดเลยกับจังหวะแฮนด์บอล (ของ ฟิเกรัว) ผมไปถามผู้กำกับเส้น และเขาบอกว่าเขาไม่เห็น เรื่องแบบนี้บางครั้งคุณก็ได้ บางครั้งก็ไม่ได้ ถ้าหากเอามาบวกลบคูณหารกัน ผมว่าเราขาดทุนนะ เพราะมี 2 จังหวะที่เราเสียประโยชน์ แต่ดวงเป็นสิ่งที่คุณต้องสร้างเอาเอง"    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น