วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

เปเล่เพี้ยน!ยกเนย์มาร์เหนือกว่าเมสซี่ 12bet








เปเล่ ตำนานแข้งบราซิล หลับหูหลับตาชม เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง ซานโตส ฝีเท้าเหนือกว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า บอกถึงใครๆ ยกย่องดาวเตะอาร์เจนไตน์ แต่ความจริงแล้วสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" แค่มีประสบการณ์มากกว่าเท่านั้น




        "ไข่มุกดำ" เปเล่ ตำนานนักเตะทีมชาติบราซิล ออกอาการยิ่งแก่ยิ่งเลอะเทอะ ล่าสุดออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มีฝีเท้าที่เป็นรอง เนย์มาร์ หัวหอกดาวรุ่ง ซานโต๊ส สโมสรแห่งลีกบราซิล




         เมสซี่ ได้รับการยกย่องเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก หลังจากคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลกหรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 3 สมัยติดต่อกันระหว่างปี 2009-2011 และยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้จากการยิงไปแล้วถึง 61 ประตูให้กับ บาร์ซ่า 




         เมสซี่ ได้แชมป์มาหมดทุกรายการแล้วกับ บาร์ซ่า แต่เขายังไม่ประสบความสำเร็จกับทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งทำให้หลายคนมองว่าเขายังไม่สามารถที่จะถูกยกขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เปเล่ และ ดีเอโก้ มาราโดน่า 2 ตำนานแห่งโลกลูกหนังได้ 




         อย่างไรก็ตาม เปเล่ ออกมากล่าวว่า ไม่เพียงแต่ เมสซี่ ยังเทียบชั้นกับเขาและ มาราโดน่า ไม่ได้เท่านั้น แต่ยังมีการเล่นที่เป็นรอง เนย์มาร์ อีกด้วย 




         "ตอนนี้ใครๆ ก็พูดถึงแต่ เมสซี่ เขาเป็นสตาร์ แต่ (การจะเป็นนักเตะสุดยอดตลอดกาล) เขาต้องเหนือกว่า เนย์มาร์ ให้ได้เสียก่อน ตอนนี้ เมสซี่ แค่มีประสบการณ์มากกว่าเท่านั้น" ตำนานแข้งบราซิล กล่าวอย่างไม่ลืมหูลืมตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น