วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

มันโช่ฉุน!จ่อโละแข้งเรือใบยกชุดหากวืดแชมป์ 12bet










โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมโละนักเตะยกชุดในซัมเมอร์นี้ หลังทีมล้มเหลวส่อพลาดคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คาดในกลุ่มนี้มี คาร์ลอส เตเวซ, เอดิน เชโก้, ไนเจล เด ยองก์ และ โคโล ตูเร่ พร้อมเตรียมทุ่มเงินก้อนโตซิวดาวดังระดับโลกเสริมทัพมากมาย




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะขายลูกทีมชนิดยกชุด หลังจากที่ต้นสังกัดประสบความล้มเหลวพลาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา




         แมนฯ ซิตี้ เคยมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 5 คะแนนเมื่อช่วงต้นปีนี้ แต่ล่าสุดลูกทีม มันชินี่ ตามหลัง "ปีศาจแดง" ถึง 8 คะแนน และน่าจะหมดสิทธิ์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว และหากกุนซือชาวอิตาลี ยังคงได้กุมบังเหียน "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป เขาก็เตรียมที่จะทำการเปลี่ยนแปลงทีมครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 




         มีการคาดหมายว่า มันชินี่ เตรียมที่จะเลหลังบรรดานักเตะที่ทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานออกไปในช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งในกลุ่มนั้นรวมถึง คาร์ลอส เตเวซ, เอดิน เชโก้, ไนเจล เด ยองก์ และ โคโล ตูเร่ นอกจากนี้ยังเตรียมขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, เวย์น บริดจ์ และ โรเก้ ซานตา ครูซ ออกไปด้วย 




         มันชินี่ ก็จะถูกบอร์ดบริหารพิจารณาผลงานของเขาในช่วงจบฤดูกาลนี้ว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งต่อไปหรือไม่ หลังจากที่ส่อแววว่าจะไม่มีถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์ในซัมเมอร์นี้ และหากกลุ่มทุนจากอาบูดาบีให้กุนซือชาวอิตาลีทำหน้าที่ต่อไป เขาก็เตรียมที่จะจ่ายเงินครั้งใหญ่อีกในช่วงปิดซีซั่นนี้ 




         ในบรรดาเป้าหมายของ มันชินี่ ช่วงซัมเมอร์นี้มี โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดกองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล อยู่ในนั้นด้วย หลังยอดหัวหอกดัตช์ซัดไปแล้ว 37 ประตูในฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเล็ง เอแด็ง อาซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยียม รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ และ เอเซเกล ลาเวซซี่ 2 กองหน้าตัวเก่ง นาโปลี ด้วยเช่นกัน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น