วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

นิโคลชี้ฝีเท้าแข้งหงส์ต่ำ!ไม่แจ๋วเท่ายุคเร้ดแมชีน 12bet






สตีฟ นิโคล อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตำหนิแข้ง "เร้ด แมชีน" ฝีเท้าไม่แจ่มแจ๋วเหมือนในอดีต นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผลงานถึงได้ตกต่ำย่ำแย่แบบสุดๆ ในซีซั่นนี้ แต่เชื่อหากทุกคนทำตามคำสอนของ เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ อย่างเคร่งครัด มั่นใจน่าจะกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้งได้ไม่ยาก ทว่าตอนนี้ฟันธงไม่มีดีอะไรเอาไปเทียบกับทีมระดับท็อปโฟร์ได้เลย




        สตีฟ นิโคล อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าศักยภาพฝีเท้าของนักเตะ "หงส์แดง" ชุดปัจจุบัน ยังดีไม่พอ และจำเป็นต้องเร่งพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้อีกมาก แต่มั่นใจว่า เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ คือบุคคลที่เหมาะสมที่สุดแล้วสำหรับงานนั่งแท่นกุมบังเหียนสโมสรประจำถิ่น แอนฟิลด์ 




         แม้ล่าสุด "เร้ด แมชีน" จะเพิ่งบุกไปเฉือนชนะ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 3-2 ได้เมื่อวันอังคารที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา ทว่า นิโคล ก็ยังรู้สึกมาตรฐานการเล่นของทีมยังดีไม่พอหากเทียบกับสโมสรระดับหัวตาราง 4 อันดับแรกในลีก 




         "เคนนี่ ดัลกลิช ได้สร้างแนวทางขึ้นมา และพวกเขาก็ควรจะเชื่อฟังเขา แล้วทำไมคุณจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้งไม่ได้ ? ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ไม่ใหญ่มากพอ หรือมีความแข็งแกร่งที่มากเพียงพอ แม้แต่ผู้เล่น 11 คนแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม พวกเขาไม่มีคุณภาพดีเหมือนในอดีต พวกเขาไม่แกร่งพอที่จะไปเทียบกับทีม 4 อันดับแรกได้เลย" อดีตดาวเตะชาวเมืองวิสกี้ วัย 50 ปี ทิ้งท้าย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น