วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ยังหวัง!มันโช่สั่งเรือซิวชัยรวดแซงผีสอยแชมป์ 12bet





โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศิตให้ลูกทีมจัดการเก็บ 18 แต้มแบบไม่ให้ตกหล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก พร้อมภาวนาขอให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนตกหล่นบ้านก่อนทำศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ชี้ชะตาแชมป์ต่อไป




        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวกระตุ้นลูกทีมให้เดินหน้าเก็บชัยชนะใน 6 เกมสุดท้ายในฤดูกาลนี้ทั้งหมด เนื่องจากเจ้าตัวเชื่อว่า การคว้า 18 คะแนนเต็มจะช่วยให้พวกเขาสามารถพลิกสถานการณ์กลับขึ้นมาเป็นแชมป์ลีกได้ในท้ายที่สุด

        มันชินี่ กล่าวว่า "เรามีฤดูกาลที่สุดยอดและจำเป็นต้องจบฤดูกาลด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม 6 เกมสุดท้ายนี้ เราต้องได้ทั้งหมด 18 คะแนน เราต้องไม่พูดว่าทำไม่ได้ ผมจะไม่พูดว่าเราจะคว้าแชมป์ไม่ได้ถ้ามันยังมีโอกาสเหลืออยู่ มันไม่ใช่ตัวผมเลย"

        แมนฯ ซิตี้ จำเป็นต้องคว้าชัยในเกมที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในวันพุธที่ 11 เม.ย. นี้ ในขณะที่พวกเขาก็ต้องลุ้นให้ วีแกน แอธเลติค สร้างปัญหาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงและคู่แค้นร่วมเมือง ให้ได้ ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในวันเดียวกันนี้

        "เราหวังว่า ยูไนเต็ด จะพลาดท่าเสียสัก 3-4 แต้ม ก่อนถึงศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ และหลังจากนั้น เราจะดูต่อไปว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น" อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน กล่าวส่งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น