วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

มาร์ติเนซชมวาเลนเซียฟอร์มแจ่ม!แอบหวังแป็กบู๊วีแกน 12bet








โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก ออกโรงชม อันโตนิโอ วาเลนเซีย อดีตแข้ง "เดอะ ลาติกส์" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม แต่หวังดาวเตะเอกวาดอร์ จะเล่นไม่ออกในเกมวันพุธนี้




        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม วีแกน แอธเลติก สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ ว่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่อำลา "เดอะ ลาติกส์" ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หวังว่าเจ้าตัวจะฟอร์มหลุดในเกมที่ "ปีศาจแดง" บุกมาเยือนถิ่น ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธที่ 11 เมษายนนี้




        ดาวเตะวัย 26 ปี กลับมาทำผลงานสุดยอดตั้งแต่หายบาดเจ็บหนักเมื่อเดือนที่แล้ว และเป็นหนึ่งในกุญแจสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" กลับมาแซง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองขึ้นไปเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก โดยทิ้ง "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้วถึง 8 คะแนนด้วยกัน




         มาร์ติเนซ กล่าวว่า "หากคุณพูดถึงคนที่เคยทำงานร่วมกับ อันโตนิโอ ที่นี่ พวกเขาจะบอกคุณถึงความยอดเยี่ยมที่เขามี พวกเราทุกคนรู้ถึงคุณภาพของเขา และตอนนี้เขาก็ดูสด ผมคิดว่า อันโตนิโอ ดูจะข่มขู่คู่แข่งได้อย่างแท้จริง เขาดูเฉียบคม และสนุกกับการเล่นฟุตบอลในระดับสูงสุดของเขา"




         "มันดูเหมือนว่า เขาจะเป็นกุญแจสำคัญในทุกๆ เกมที่เขาลงสนาม พวกเราทุกคนมีความสุขที่ได้ต้อนรับเขากลับมายังสโมสรแห่งนี้ แต่อีกด้านเราก็หวังว่า เขาจะหลุดฟอร์มในเกมพบกับพวกเรา" กุนซือชาวสแปนิช ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น