วันพุธที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2555

ซิสเซ่หวังเดินตามรอยเท้าฮอตชอต 12bet








ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ หัวหอกฟอร์มฮอต นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หวังเดินตามรอยเท้า อลัน เชียเรอร์ ตำนานแข้ง "เดอะ แม็กพายส์" หลังกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม รับปลื้มสุดๆ ที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 9 พร้อมหวังช่วยทีมไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้อีกด้วย




        ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ กองหน้าทีมชาติเซเนกัลของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า อยากที่จะเดินตามรอย อลัน เชียเรอร์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในการขึ้นไปเป็นตำนานแข้ง "สาลิกาดง" และต้องการพาทีมไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้




         ซิสเซ่ ซึ่งทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงสนาม 9 นัด ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมรู้ดีว่า เสื้อหมายเลข 9 มีความหมายมากแค่ไหนกับ นิวคาสเซิ่ล ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สวมเสื้อหมายเลขนี้ อลัน เชียเรอร์ ตั้งมาตรฐานไว้สูงมาก ผมจะพยายามเดินตามรอยที่เขาทำไว้ ผมจำเป็นต้องเรียนรู้อดีต และความหมายของเสื้อหมายเลขนี้"   




         "ผมพยายามทำตัวเองให้คุ้มค่า อลัน เชียเรอร์ เป็นตัวอย่างที่ผมจะพยายามเดินตามรอย ผมจะไม่พยายามพิสูจน์ว่าตัวเองดีเท่าเขา แต่ต้องการทำในสิ่งที่เสื้อตัวนี้มีความหมาย สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้คือ ยิงประตูให้มากที่สุด และเล่นให้ดี จากที่ผ่านมาผมทำได้ดีกว่าที่ตัวเองจินตนาการไว้" 




         "ทุกคนพยายามทำใจให้สงบ แต่แน่นอนว่า มันคงจะยอดเยี่ยมมากสำหรับสโมสรถ้าได้ไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราไม่ต้องการพูดถึงเรื่องนี้ให้มากนัก เนื่องจากเราจะต้องพยายามเล่นไปทีละแมตช์ แต่แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่คิดถึงมัน ตอนนี้เราใกล้เคียงสุดๆ" ดาวยิงเซเนกัล ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น