วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

พาร์ดิวรับอยากอยู่คุมสาลิกาไปอีกยาว 12bet





อลัน พาร์ดิว กุนซือคนเก่ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจอยากอยู่คุมทัพ "สาลิกาดง" ไปอีกอย่างน้อยถึง 3-4 ปี รับหลงรักสถานที่ที่แห่งนี้ และเลิกคิดที่จะย้ายไปทำงานที่อื่นแล้ว




        อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนวางแผนที่จะอยู่กับ "เดอะ แม็กพายส์" ในระยะยาว เพราะตกหลุมรักสโมสรแห่งนี้เข้าให้แล้ว 




         กุนซือวัย 50 ปี ปฏิเสธที่จะอำลาสโมสรเพื่อไปหางานอื่นทำ และหวังว่าจะได้อยู่คุมทีมไปอีกอย่างน้อย 3-4 ปี หลังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจพาทีมติดลมบนจนมีลุ้นที่จะจบฤดูกาลด้วยการติดอยู่ใน 4 อันดับแรก และเขาเองยังมีโอกาสรับรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีอีกด้วย




         พาร์ดิว กล่าวว่า "ผมรักในที่แห่งนี้ ผมไม่ต้องการที่ไปไหนทั้งนั้น ในอดีตเมื่อผมมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม ผมได้เผื่อโอกาสในการมองหางานอื่นเอาไว้และคิดว่า มันน่าจะเป็นเรื่องที่ดี แต่ตอนนี้ผมไม่คิดอย่างนั้นแล้ว คุณเป็นผู้จัดการทีมมาจนอายุขนาดนี้และคุณก็จะรู้ว่าบางทีสิ่งที่คิดก็ไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป ผมรักที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกสามหรือสี่ปี แต่มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น