วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2555

ณิชชาอรแร็กร้อนตบทะลุชิงขนไก่เวียดนาม 12bet










'น้องแน็ต'' ณิชชาอร จินดาพล มือวาง 5 ของรายการ ฟอร์มฮอตตบเอาชนะ เบเลทริก มานูปูตี จากอินโดนีเซียไปสบายๆ 2-0เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อายูมิ มินาเอะ จากจากญี่ปุ่น ในการแข่งขันแบดมินตันรายการ ''เวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล ชาลเลนจ์ 2012''เมื่อวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา 






        การแข่งขันแบดมินตันรายการ "เวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล ชาลเลนจ์ 2012" ชิงเงินรางวัล 15,000 เหรียญสหรัฐฯ ที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เมื่อวันเสาร์ที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่หกในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งมีนักตบลูกขนไก่ในประเภทหญิงเดี่ยวสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาเหรดผ่านเข้ามาถึงในรอบกันถึงสองคน 



        หญิงเดี่ยวรอบรองชนะเลิศ  "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล มือวาง 5 ของรายการ มืออันดับ 80 ของโลก ลงสนามพบกับ เบเลทริก มานูปูตี มือวาง 4 ของรายการ มืออันดับ 74 ของโลกจากอินโดนีเซีย สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่  



        เกมการแข่งขันเป็นทางณิชชาอรที่กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม โดยในรอบที่ผ่านมาสามารถล้มมือวาง 1 ของรายการมาสำเร็จ ยังคงทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ไล่ตบเอาชนะ เบเลทริก มานูปูตี ไปได้ขาดลอย 2-0 เกม 21-16, 21-15 ใช้เวลาแข่งขัน 40 นาที ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับ อายูมิ มินาเอะ จากจากญี่ปุ่น



        ด้าน "น้องครีม" บุศนันท์ อึ้งบำรุงพันธ์ สาวน้อยวัยเพียง 16 ปีมืออันดับ 186 ของโลกอีกหนึ่งดาวรุ่งของไทยที่ทำผลงานได้สุดยอดฝ่าด่านเข้ามาในรอบรองชนะเลิศลงสนามพบกับ อายูมิ มินาเอะ มืออันดับ 149 ของโลกจากจากญี่ปุ่น สำหรับแมตช์นี้ถือเป็นการพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่ เกมการแข่งขันเป็นทาง อายูมิ มินาเอะ ที่เล่นได้เหนียวแน่นแน่นอนมากกว่าไล่ต้อนเอาชนะไปได้ 2-0 เกม 15-21, 12-21 ใช้เวลาแข่งขัน 40 นาที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น